Group News: Tin Dịch

Thi thể người lướt ván, chưa được tiết lộ danh tính, được tìm thấy ở vùng nước gần Morro Rock, cách Los Angeles, California khoảng 200 dặm (320km) về phía bắc vào khoảng 10h45 đêm Giáng sinh.

Mọi người được thông báo tránh xa mặt nước ít nhất 24 giờ

Các quan chức kể từ đó đã ra lệnh cho mọi người tránh xa mặt nước trong ít nhất 24 giờ.

Sở cảnh sát cảng Morro Bay cho biết trong một tuyên bố trên Twitter: "Các Sở Cảnh sát và Cứu hỏa đã điều động khi có báo cáo về một nạn nhân nam không phản ứng trên bãi biển sau khi anh ta bị kéo lên khỏi mặt nước vì bị cá mập tấn công."

Giám đốc của Morro Bay Harbour, Eric Endersby nói với The San Luis Obispo Tribune rằng một nữ vận động viên lướt sóng đã nhìn thấy nạn nhân nằm úp mặt và đưa anh ta lên khỏi mặt nước. Tuy nhiên, anh ta được cho là đã chết tại hiện trường.

Thời điểm anh ta bị tấn công cũng không được cho biết, nhưng các quan chức cho rằng tình trạng thi thể của người lướt sóng cho thấy có thể đây là một vụ tấn công gần đây.

Dịch bởi Khánh Đặng (Theo USA Today)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.