Group News: Tin copy

Cả một góc tòa nhà bị sập đổ. Đây là hiện trường vụ nổ lớn do rò rỉ khí ga, phá hủy tòa nhà tại thành phố cảng Karachi, miền Nam Pakistan.

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 12 người bị thương trong vụ nổ này. Hầu hết những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện lực lượng cứu hộ phải sử dụng những thiết bị hạng nặng dọn đống đổ nát nhằm tìm kiếm những người còn bị mắc kẹt.

22 người thương vong trong vụ nổ khí gas, Mỹ bắt nhóm cướp nhằm vào phụ nữ gốc Á - Ảnh 1.

Mỹ bắt nhóm cướp nhắm vào phụ nữ gốc Á

22 người thương vong trong vụ nổ khí gas, Mỹ bắt nhóm cướp nhằm vào phụ nữ gốc Á - Ảnh 2.

Cảnh sát bang California, Mỹ đã bắt giữ và buộc tội 6 người đàn ông vì thực hiện loạt vụ trộm cướp quy mô lớn nhằm vào hơn 100 người phụ nữ gốc Á trong vòng từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 9 năm nay.

Những tên cướp này nhằm vào phụ nữ châu Á vì đoán rằng họ không sử dụng ngân hàng nên mang theo nhiều tiền mặt trong người. Chúng thường cướp được 500 đến 2.000 USD trong mỗi vụ. Chúng cũng dùng những từ ngữ xúc phạm, phân biệt chủng tộc với các nạn nhân.

Tại Mỹ, số trường hợp bạo lực và thành kiến chống người gốc Á đã gia tăng mạnh trong 2 năm đại dịch.

Theo VTV.VN


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.