Group News: Tin copy

Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương và TP.HCM ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo đơn tố giác.

Ngày 11/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Lý do cơ quan điều tra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Hằng là để chờ kết quả xác minh, điều tra liên quan đơn tố cáo của một số cá nhân đối với bà này.

Công an Bình Dương, TP.HCM tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Phương Hằng
Bà Nguyễn Phương Hằng 

Trước đó, Thượng tá Lưu Minh Hoàng - Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã thụ lý 6 đơn tố giác của các cá nhân tố cáo bà Hằng gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Nguyễn Đức Hiển và bà Đinh Thị Lan (cùng ngụ TP.HCM).

Các cá nhân trên tố cáo bà Hằng về các hành đưa tin sai sự thật, vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. 


Nguồn thông tin cho hay, ngày 16/2, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã có quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo Công an TP.HCM, quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Hằng có thời hạn từ ngày 16/2 đến hết ngày 29/4/2022, với mục đích là “để phục vụ việc xác minh, điều tra”.

 

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.