Group News: Tin copy

 Một tiệm Nail do người gốc Việt làm chủ ở Tampa đã đạt được thỏa thuận bồi thường trị giá 1,75 triệu đô la với một phụ nữ bị cắt cụt chân sau khi cô ấy làm móng chân tại tiệm

Người đàn ông lai gốc Việt gặp lại cha sau 50 năm

Chân dung nghi phạm sát hại dã man nữ sinh Học viện Ngân hàng

Sống ở "thiên đường của quỷ", người dân chỉ thọ tới tuổi 35

Các luật sư cho biết Clara Shellman bị nhiễm trùng sau khi làm móng chân tại Tammy’s Nails 2 trên đường Hillsborough Avenue ở Tampa vào tháng 9 năm 2018. Một phần chân của cô đã bị cắt cụt sau khi nhiễm trùng, vết nhiễm trùng lan từ ngón chân lên cẳng chân, theo Morgan & Morgan.

Nguoi phu nu mat chan sau khi lam mong tai tiem Nail, duoc boi thuong 1,75 trieu do la

Các luật sư cho rằng việc vệ sinh bất cẩn và vệ sinh dụng cụ làm móng không đúng cách đã dẫn đến nhiễm trùng.

Luật sư Paul Fulmer của Morgan & Morgan cho biết: “Mặc dù vết nhiễm trùng mà nhân viên tiệm đã gây ra cho cô Shellman bắt đầu từ một vết cắt nhỏ, nhưng nó đã lan nhanh do Bệnh động mạch chi dưới mạn tính nghiêm trọng của cô. 

Do bị nhiễm trùng, Shellman phải cắt cụt chân từ đầu gối trở xuống. Cô cáo buộc rằng việc vệ sinh thiết bị không đúng cách đã dẫn đến nhiễm trùng. 

Fulmer nói: “Mặc dù không có số tiền nào có thể thực sự bù đắp được tổn thương có thể thay đổi cuộc sống như vậy, nhưng tôi rất vui vì sự dàn xếp này sẽ bù đắp cho cô ấy một thế giới đầy đau đớn và khổ sở mà không phải do lỗi của cô ấy,” Fulmer nói.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.