Group News: Tin tổng hợp
Hãng tin ABC News hôm 12/1 đưa tin, một hành khách đã bất ngờ đột nhập vào buồng lái của máy bay phản lực thuộc Hãng hàng không American Airlines trong quá trình máy bay đang chuẩn bị hạ cánh xuống một sân bay ở Honduras sau chuyến bay từ thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Theo nguồn tin trên, hiện chưa thể xác định rõ danh tính và động cơ của đối tượng. Hành khách này đã đột nhập vào buồng lái và làm hỏng bộ điều khiển chuyến bay trước khi cố gắng nhảy khỏi máy bay từ cửa sổ. Chiếc máy bay bị hư hỏng đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Sân bay Quốc tế Ramon Morales ở thành phố San Pedro Sula, Honduras.

Phản hồi về vụ việc, hãng hàng không American Airlines cho biết, các thành viên phi hành đoàn can thiệp kịp thời và người đàn ông đã bị giới chức địa phương bắt giữ.

Hiện không có thông tin về thương tích trong sự cố nêu trên. Tuy nhiên sự cố đã khiến chuyến bay bị hoãn trong vài giờ.

Vụ việc đang tiếp tục được nhà chức trách điều tra làm rõ.


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.