Group News: Tin copy

Giám Sát Viên Andrew Đỗ công bố tổ chức Hội Chợ Tết Orange County tại công viên Mile Square Regional Park, Fountain Valley, từ ngày 4 đến 6 Tháng Hai.

Người Việt chen chân đi chợ hoa Phước Lộc Thọ ngày cuối tuần

Chính phủ Mỹ cấp miễn phí 400 triệu khẩu trang N95 cho dân

Tiểu thương ở Sài Gòn phát rầu vì chợ mùa Tết ế ‘chưa từng thấy’

Theo thông cáo của văn phòng Giám Sát Viên Andrew Đỗ, Tết Nguyên Đán là ngày lễ quan trọng nhất của cộng đồng gốc Việt. Đó là lúc gia đình tụ họp và bày tỏ lòng kính trọng cho tổ tiên. Đó cũng là lúc để nhiều người có một khởi đầu mới.

Thông báo của hội chợ Tết Orange County. (Hình: Văn phòng Giám Sát Viên Andrew Đỗ cung cấp)
 Ông Andrew Đỗ viết trong thông cáo: “Hội Chợ Tết Orange County là một sự kiện tuyệt vời để mừng những khởi đầu mới, may mắn và tài lộc. Các gia đình có thể ghé công viên Mile Square Regional Park vào những ngày cuối tuần đầu Tháng Hai để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam, nghe nhạc và xem các màn trình diễn văn nghệ để đón năm mới.”

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, và con hổ là biểu tượng cho sự cứng rắn, dũng khí và sự lạc quan.

Hội Chợ Tết Orange County còn có trung tâm văn hóa Việt Nam, cho du khách thấy được nhiều thắng cảnh của Việt Nam và nếm được nhiều mùi vị truyền thống. Hội chợ còn có các trò chơi cho trẻ em, đốt pháo, văn nghệ, múa lân và nhiều hoạt động khác.

Hội Chợ Tết Orange County sẽ được tổ chức tại khu vực Freedom Hall của công viên Mile Square Regional Park từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật, 4 đến 6 Tháng Hai, từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối; riêng ngày đầu tiên, Thứ Sáu, bắt đầu lúc 5 giờ chiều. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.