Group News: Tin copy
 Một cựu bác sĩ ở San Francisco đã bị kết án 120 ngày tù vì chứng nhận cho những khách hàng không phải là người khuyết tật để nhận trợ cấp, Văn phòng công tố viên Quận phía Bắc California thông báo.
Cẩn thận với nhóm tội phạm tráo vàng thật thành vàng giả
Elon Musk nói về nỗi đau mất con
Anh bắt nghi phạm Việt trong mạng lưới buôn người
 
 

Ông George Demetrius Karalis, 76 tuổi, đã nhận tội trộm cắp tài sản của chính phủ liên quan đến một âm mưu  sai sự thật, giấy chứng nhận và đơn đăng ký cho những khách hàng không bị khuyết tật để giúp họ nhận trợ cấp của chính phủ.

Các tài liệu của tòa án tiết lộ Karalis là một bác sĩ có giấy phép hành nghề y tế ở San Francisco và trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2015 đến ngày 30 tháng 6 năm 2020, ông ta đã điều trị cho các nhân viên của Bưu điện Hoa Kỳ đang nhận quyền lợi bồi thường cho người lao động 

Các đặc vụ bí mật đã gặp Karalis có thể phát hiện ra cách ông ta hướng dẫn khách hàng của mình nhận các lợi ích của chính phủ liên bang và tiểu bang.

Karalis thừa nhận rằng ông đã gửi các báo cáo và chứng nhận cho khách hàng của mình để họ có thể tiếp tục nhận được các lợi ích của FECA 

Theo các tài liệu của tòa án, Karalis cũng thừa nhận rằng ông đã giúp các khách hàng không phải là người khuyết tật chuẩn bị và nộp các đơn ghi danh gian lận và các giấy chứng nhận cho chương trình Bảo hiểm Người khuyết tật của Bang California.

Tổng thiệt hại ước tính là từ $ 550,000 đến $ 1,500,000.

Thẩm phán Charles R. Breyer đã kết án Karalis 120 ngày tù và đồng ý trả 1.400.000 đô la tiền bồi thường, 920.000 đô la trong số đó sẽ được trả cho Bưu điện Hoa Kỳ và 480.000 đô la trong số đó sẽ được trả cho EDD

Ngoài thời hạn tù và bồi thường, Thẩm phán Breyer cũng ra lệnh cho Karalis phải chấp hành ba năm phóng thích có giám sát sau khi mãn hạn tù, nộp phạt 25.000 USD 

Là một phần của thỏa thuận nhận tội, Karalis đồng ý từ bỏ giấy phép hành nghề y tế của mình.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.