Group News: Tin copy

Sở Cảnh Sát Riverside County (RCSD) hôm Thứ Ba, 15 Tháng Hai, công bố đoạn video chiếu cảnh hơn một chục cảnh sát viên thành phố, quận hạt và tiểu bang bắn hàng trăm phát vào tài xế xe truck đang tông một loạt chiếc xe hơi ở Beaumont rõ ràng nhằm cố tẩu thoát.

Linh mục Mỹ làm sai nghi thức rửa tội suốt 26 năm

Ứng viên Dân Chủ thị trưởng Louisville bị kẻ lạ nhắm bắn

Tiền của các tỷ phú Nga hoặc có liên quan đến Nga tại Anh sẽ bị rà soát?

Cảnh sát bắn vài loạt đạn, mỗi loạt nhiều chục phát, không lâu sau khi xe truck do ông Dennis McHugh lái tông một chiếc xe hơi ở làn “drive-thru” của tiệm Del Taco tại Beaumont Tháng Mười Hai năm ngoái, khiến một cảnh sát viên Banning ngã xuống đất và ủi chiếc xe hơi lật đè lên cảnh sát viên này, theo đoạn video.

Cảnh sát tìm thấy ông Dennis McHugh chết trên xe sau khi bị bắn. (Hình: Riverside County Sheriff’s Department)

Ông McHugh, 44 tuổi, cư dân Glendora, là đối tượng trong cuộc điều tra về cáo buộc bạo hành gia đình, tấn công bằng vũ khí chết người và bắt cóc, và có lệnh bắt giữ vì bị cáo buộc tấn công ở Los Angeles County, ông Chad Bianco, cảnh sát trưởng Riverside County, cho hay trong đoạn video.

Không lâu sau 1 giờ sáng ngày 31 Tháng Mười Hai, trực thăng RCSD nhìn thấy xe ông McHugh ở khu 400 đường E. 4th ở Beaumont, ông Bianco cho biết.

Trước đó, cảnh sát nói họ tin rằng ông McHugh dính líu vụ bạo hành gia đình ở khu Woodcrest vài giờ trước.

Cảnh sát Riverside County được cảnh sát Beaumont, Banning và tiểu bang California hỗ trợ.

Đầu đoạn video, cảnh sát ra lệnh ông McHugh tắt máy và xuống xe. Ông McHugh không tuân lệnh, theo ông Bianco, và video từ camera đeo trên người cảnh sát cho thấy xe truck ông ta tông một loạt xe cảnh sát – và ít nhất một chiếc xe hơi của dân thường – rõ ràng nhằm cố tẩu thoát.

“Tránh ra, mọi người người tránh ra, hắn đang tông xe,” giọng một cảnh sát viên Banning hét lên trong đoạn video.

Cảnh sát viên này hối thúc những cảnh sát viên khác nhảy qua hàng rào đề phòng ông McHugh de lại trong lúc xe ông ta đang lao tới phía trước, tông một chiếc xe hơi và khiến cảnh sát viên Banning này ngã xuống đất. Loạt đạn đầu tiên vang lên khi chiếc xe hơi lật đè lên cảnh sát viên Banning.

Loạt đạn thứ nhì vang lên khi ông McHugh cố lái đi tiếp, và sau đó là loạt đạn thứ ba khi cảnh sát chạy tới giải cứu cảnh sát viên Banning đang bị xe đè.

Nhóm hỗ trợ đặc biệt của RCSD dùng xe bọc thép để giải thoát cảnh sát viên Banning này.

Cảnh sát tìm thấy ông McHugh chết trên xe truck của ông ta, ông Bianco cho hay.

Cảnh sát viên Banning bị thương, được đưa đi bệnh viện, nhưng dự trù sẽ hồi phục hoàn toàn, theo ông Bianco.

Trong cuộc phỏng vấn hôm Thứ Ba, ông Bianco xác nhận khoảng 13 cảnh sát viên bắn ông McHugh ít nhất 300 phát. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.