Group News: Tin copy

Cảnh sát phát hiện Paislee Shultis trong căn phòng tạm bợ dưới gầm cầu thang ở nhà ông nội, sau hai năm bé gái 6 tuổi được báo "mất tích".

Sở cảnh sát thị trấn Saugerties, hạt Ulster, New York, hôm 15/2 thông báo tìm thấy Paislee Shultis khi lục soát ngôi nhà của ông nội bé gái trong thị trấn.

Kể từ khi Shultis được thông báo mất tích tại Spencer, New York, cách Saugerties khoảng 290 km về phía tây năm 2019, cảnh sát đã đến kiểm tra ngôi nhà này nhiều lần, nhưng không phát hiện tung tích bé gái, cho đến khi tìm thấy căn phòng bí mật dưới gầm cầu thang.

Căn phòng tạm bợ nơi bé Paislee Shultis bị giấu dưới gầm cầu thang. Ảnh: Reuters
 Căn phòng tạm bợ nơi bé Paislee Shultis bị giấu dưới gầm cầu thang. Ảnh: Reuters

Khi Shultis "mất tích", giới chức nhận định bố mẹ đẻ của cô bé là Kimberly Cooper, 33 tuổi và Kirk Shultis Jr., 32 tuổi, đã bắt cóc con. Trước đó, Tòa án Gia đình hạt Tioga đã tước quyền nuôi dưỡng Shultis của cặp vợ chồng này. Hiện chưa rõ lý do Cooper và Shultis Jr. bị tước quyền giám hộ cô bé.

Ngày 15/2, cảnh sát tiếp tục nhận được tin báo về nơi ở của cô bé và xin lệnh lục soát nhà ông nội đứa trẻ. Sau khi lục soát hơn một tiếng, họ phát hiện một căn phòng bí mật dưới gầm cầu thang dẫn xuống tầng hầm.

Vị trí bé Shultis bị giấu dưới gầm cầu thang dẫn xuống tầng hầm. Ảnh: Sở cảnh sát thị trấn Saugerties

Vị trí bé Shultis bị giấu dưới gầm cầu thang dẫn xuống tầng hầm. Ảnh: Sở cảnh sát thị trấn Saugerties

Dỡ ván bậc cầu thang, họ phát hiện Shultis và mẹ đang trốn dưới căn phòng ẩm ướt, tối tăm. Cô bé được đưa tới trụ sở cảnh sát để khám sức khỏe. Shultis vẫn khỏe mạnh, đã quay về với người giám hộ hợp pháp là bà nội của bé.

Cảnh sát đã bắt cha mẹ cùng ông nội Kirk Shultis, 57 tuổi. Ba người này đối mặt cáo buộc can thiệp giám hộ và đe dọa phúc lợi trẻ em. Theo các nhà điều tra, họ đã thẩm vấn người bố nhiều lần từ khi bé mất tích nhưng anh ta luôn khẳng định không biết con gái ở đâu.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.