Group News: Tin copy

Dân Biểu California Janet Nguyễn, Địa Hạt 72, thông báo vinh danh những phụ nữ tiêu biểu có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng trong Orange County, nhân dịp Tháng Lịch Sử Phụ Nữ vào Tháng Ba, hôm 16 Tháng Hai.

Thêm một người Việt bị bắt trong chiến dịch trấn áp mạng lưới buôn người ở Anh

Thủ tướng Justin Trudeau ‘Chúc mừng Năm mới’ người Việt ở Canada

Sáu người Việt Nam bị cảnh sát Campuchia bắt giữ vì bắt cóc và tống tiền

Theo thông báo, Orange County là nơi sinh ra nhiều nữ lãnh đạo trong giới thể thao, làm việc ở trường học, trong lĩnh vực khoa học và y tế, trong nghệ thuật, hay hoạt động trong chính quyền, và nhiều hơn thế nữa.

Dân Biểu California Janet Nguyễn. (Hình: Văn phòng Janet Nguyễn cung cấp)

“Phụ nữ ở Orange County luôn mạnh mẽ, quyết tâm tranh đấu cho lợi ích của cộng đồng. Cho nên, các nữ lãnh đạo cộng đồng của chúng ta rất xứng đáng được vinh danh,” Dân Biểu Janet được trích lời nói trong thông báo.

“Trong tháng lịch sử vinh danh phụ nữ tiểu biểu, chúng tôi khuyến khích việc tìm hiểu, công nhận và tôn vinh sự đóng góp quan trọng của phụ nữ trong lịch sử Hoa Kỳ. Việc này được công nhận hàng năm vào Tháng Ba ở Hoa Kỳ kể từ năm 1987,” vẫn theo thông báo.

Xin vui lòng gửi đề cử những phụ nữ ở Orange County, những người thể hiện rõ tài lãnh đạo và cống hiến cho cộng đồng tại trang web https://lcmspubcontact.lc.ca.gov/PublicLCMS/SurveysDirect_v2.php?district=AD72&survey=67

Hạn chót gửi đề cử là ngày 25 Tháng Hai, trước 5 giờ chiều. 

Theo T.Nhiên/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.