Group News: Tin copy

Cảnh sát tỉnh Preah Sihanouk ở Campuchia vừa bắt giữ sáu người Việt bao gồm một phụ nữ sau khi những người này đâm xe vào một rào chắn được cảnh sát dựng trên đường để kiểm soát ở Sihanoukville hôm 30/1/2022. Báo chí Campuchia loan tin này hôm 2/2.

 
Sáu người Việt Nam bị cảnh sát Campuchia bắt giữ vì bắt cóc và tống tiềnBa phụ nữ Việt Nam bị bắt cóc
 

Khmer Times và VOD News trích báo cáo của cảnh sát cho biết sau khi bị bắt giữ, cảnh sát phát hiện trên xe của sáu người Việt có vũ khí bao gồm hai súng hơi, 11 còng tay, hai roi điện.

Khi khám xét điện thoại di động của những người này, cảnh sát còn phát hiện hình của ba phụ nữ Việt Nam bị còng tay. Các điều tra sau đó của cảnh sát cho thấy ba phụ nữ này đã bị sáu người vừa bị bắt giữ bắt cóc, tra tấn và đòi tiền chuộc là 35.000 đô la.

Tên của những người bị bắt giữ được nêu là: Lâm Thị Dạ Ni, Nguyễn Công Danh, Pham Văn Thuy, Ngô Trí Hà, Tềnh Văn Quy, và Lê Văn Chiến.

Cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk là ông Chuon Narin được báo chí trích lời cho biết: “Sau khi bắt cóc những phụ nữ từ Việt Nam và đòi tiền chuộc, họ đã chạy trốn sang tỉnh Preah Sihanouk, các lực lượng đặc biệt đã nghi ngờ họ và theo dõi họ cho đến khi bứt giữ được những người này”.

Người phát ngôn của cảnh sát là Vichet cho biết vụ án hiện vẫn chưa được chuyển lên toà.

TH


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.