Group News: Tin copy
Nền tảng truyền thông xã hội mới của Donald Trump đang phải đối mặt với một số vấn đề pháp lý khi mới ra mắt
 Mạng xã hội của Trump trình làng
Ông Trump lấy nhiều tài liệu mật sau khi rời Nhà Trắng
Toà buộc Trump phải ra khai trước cuộc điều tra dân sự ở New York
 

Ứng dụng mới của Trump, Truth Social, đã xuất hiện trực tuyến trên Apple Store vào thứ Hai, ngày 21 tháng 2, trùng với Ngày của Tổng thống , vài tháng sau khi nó được công bố lần đầu tiên .

Ứng dụng (được tạo bởi Trump Media and Technology Group , TMTG) là ứng dụng truyền thông xã hội  “tự do ngôn luận” của cánh hữu tương tự như Gettr, Parler hoặc Gab và được Trump thiết lập sau khi ông bị cấm trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội chính thống khác sau cuộc tấn công ngày 6 tháng Giêng .

Tuy nhiên, khi ra mắt trong cửa hàng ứng dụng Apple, những người dùng mạng xã hội khác đã nhận thấy rằng logo của Truth Social — một hình vuông màu tím với chữ “T” màu trắng và một hình vuông màu xanh ngọc ở phía dưới bên phải — gần giống với logo của một công ty năng lượng xanh của Anh. , Trailar.

Logo của Truth Social thậm chí còn bị cắt bỏ bên trái của chữ “T” theo cách giống hệt như của Trailar, một công ty lắp bảng năng lượng mặt trời trên toàn cầu, nhằm tiết kiệm nhiên liệu, khí thải CO2 và bảo trì. 

Trong một tuyên bố với Newsweek , Trailer xác nhận rằng họ hiện đang “tìm kiếm lời khuyên pháp lý” để xác định hướng hành động tốt nhất sau khi nhận thức được những điểm tương đồng giữa biểu tượng của Truth Social và biểu tượng của chính nó.

Matthew Summers cho biết: “Dựa trên những tin tức gần đây đã thu hút sự chú ý của chúng tôi bởi các phương tiện truyền thông khác nhau, cho thấy những điểm tương đồng giữa biểu tượng Trailar của riêng chúng tôi và biểu tượng Truth Social, chúng tôi đang tìm kiếm lời khuyên pháp lý để hiểu các bước tiếp theo và các lựa chọn có sẵn để bảo vệ thương hiệu của chúng tôi” , trưởng bộ phận tiếp thị, Trailar.

“Trailar không có liên kết hoặc kết nối với trang mạng xã hội Truth, với hoạt động kinh doanh của chúng tôi tập trung chắc chắn vào việc khử cacbon trong vận tải toàn cầu thông qua việc sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời và dữ liệu.”

Logo không phải là vấn đề duy nhất ảnh hưởng đến Truth Social vào ngày ra mắt.

Trong khi một số nhân vật cánh hữu nổi tiếng kêu gọi mọi người theo dõi họ trên tài khoản mới của họ, hàng chục nghìn người đã phải chờ khi cố gắng ghi danh tài khảon, trong khi những người khác thường xuyên thấy thông báo lỗi.

Tính đến sáng thứ Hai, có báo cáo rằng hơn 170.000 người hiện đang trong danh sách chờ ghi danh tài khoản mới với Truth Social.

Ứng dụng hiện không có sẵn trên Android và không có trang web tương ứng để người dùng truy cập.

Cựu dân biểu Devin Nunes , một đảng viên Cộng hòa California, người đã từ chức để trở thành giám đốc điều hành của TMTG vào tháng Giêng , trước đó cho biết ông dự kiến ​​nó sẽ được triển khai hoàn toàn vào cuối tháng Ba.’

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.