Group News: Tin copy
Nhiều người đã chết sau một vụ va chạm xe liên quan đến đội chơi golf nam và nữ của Đại học University of the Southwest’s xảy ra ở Texas.
Giá xăng ở Mỹ giảm sau khi lên mức cao kỷ lục
Photo Credit: Getty Images

Vụ va chạm xảy ra tại quận Andrews, nơi một chiếc xe bán tải và một chiếc xe chở các thành viên của đội chơi golf đâm vào nhau sau khi chiếc xe bán tải băng qua làn đường của phương tiện này, Associated Press đưa tin .

Sgt. Steven Blanco từ Sở An toàn Công cộng Texas cho biết 6 sinh viên, một giảng viên và hai người trong chiếc xe bán tải đã chết trong vụ va chạm.

Blanco cũng cho biết hai sinh viên đã bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện.

“Đó là một cảnh rất bi thảm,” Blanco nói. “Nó rất, rất bi thảm.”

Các đội dự kiến ​​sẽ tham gia một giải đấu tại Midland College, theo AP. 

University of the Southwest cho biết trong một bài đăng trên Twitter hôm thứ Tư rằng họ vẫn đang thông báo cho các thành viên gia đình về những người trong vụ tai nạn và đang cung cấp dịch vụ tư vấn cho sinh viên và giảng viên.

AP đưa tin: “Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu chi tiết về vụ tai nạn nhưng chúng tôi vô cùng đau lòng và vô cùng đau buồn khi biết về những thiệt hại về sinh mạng của sinh viên và huấn luyện viên của chúng”, Chủ tịch Đại học Quint Thurman cho biết.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.