Group News: Tin copy

Trạm xăng thuộc sở hữu của một gia đình ở Texas nhận ra rằng họ đã bị kẻ trộm sử dụng “cạy nắp hầm bồn chứa dầu ở cây xăng” đánh cắp hơn 1.000 gallon nhiên liệu diesel. 

9 người thiệt mạng trong vụ va chạm xe ở Texas
Giá xăng ở Mỹ giảm sau khi lên mức cao kỷ lục
Giá xăng Việt Nam ở đâu so với thế giới?
 
 

Jerry Thayil, quản lý tại trạm xăng Fuqua Express ở tây nam Houston, nói với ABC 13 rằng ông đang lấy hàng tồn kho hàng ngày từ các thùng nhiên liệu dưới lòng đất của trạm xăng vào tuần trước và nhận ra rằng số lượng đã giảm. 

“Ngày đầu tiên, tôi thấy có 360 gallon bị thiếu. Sau đó, ngày hôm sau, điều tương tự xảy ra, vì vậy chúng tôi bắt đầu xem xét các camera”, Thayil nói với phòng viên

Sau khi kiểm tra camera, anh nhận thấy một chiếc xe đang dừng ở trên nắp nắp hầm bồn chứa dầu, nhưng không ai bước ra khỏi xe.

“Trên xe có một cái lỗ bên trong xe. và có thể một người đàn ông bên trong (chiếc xe)  mở nắp hầm bồn xăng của chúng tôi, cắm một cái vòi vào đó”, anh nói. 

Trong lần thử thứ tư vào thứ Sáu tuần trước, Thayil cho biết anh đã đuổi chiếc xe tải đi.

“Tôi không muốn để họ đánh cắp chúng tôi một lần nữa và mất thêm 1.200 đô la, 1.300 đô la”, anh nói với CNN . “Chúng tôi là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình, vì vậy mọi xu đều có giá trị xung quanh đây.” 

Tổng cộng, ông cho biết việc kinh doanh đã mất từ ​​5.000 đến 6.000 đô la tiền nhiên liệu.

Sở Cảnh sát Houston nói với USA TODAY rằng họ đang điều tra vụ việc và tìm thấy hai báo cáo về các vụ trộm gas tương tự trong khu vực trong vòng sáu tháng qua. 

Thayil nói với CNN rằng doanh nghiệp đang đàm phán với công ty bảo hiểm của mình để xem liệu các vụ trộm có được bảo hiểm hay không.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.