Group News: Tin copy

Một người đàn ông 48 tuổi bị bắn chết trong tàu điện ngầm ở New York, Mỹ ngày 22/5. Tháng trước, thành phố cũng ghi nhận một vụ xả súng nhắm vào những người đi tàu điện ngầm.

Kenneth Corey, Giám đốc Sở cảnh sát New York (NYPD) cho biết nghi phạm đã bỏ trốn khi con tàu dừng ở ga kế tiếp, hiện chưa xác định được danh tính.

"Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm đang đi qua lại ở một toa tàu, không có dấu hiệu khiêu khích, đã rút súng và bắn vào nạn nhân ở cự ly gần ngay khi con tàu đi qua cầu Manhattan", ông Corey nói.

Tay súng được mô tả là người đàn ông cao lớn, "da ngăm đen", có râu, mặc áo len có mũ trùm đầu, quần dài màu xám và giày thể thao trắng, đã bỏ trốn khi con tàu đến nhà ga Canal Street, theo Reuters.

Cảnh sát cho biết nghi phạm và nạn nhân không hề quen biết trước vụ nổ súng. Nạn nhân được cho là đã chết tại bệnh viện Bellevue ngay sau vụ nổ súng vào lúc 11h40 ngày 22/5 (giờ địa phương).

 
 
 
bi ban chet tai ga tau dien new york anh 1

Lực lượng cứu hộ nỗ lực cấp cứu nạn nhân bị bắn tại ga tàu điện New York ngày 22/5. Ảnh: New York Post.

Viết trên Twitter, Thống đốc New York Kathy Hochul gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. "Mọi người đều xứng đáng được an toàn trên tàu điện ngầm. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để biến điều đó thành hiện thực", ông nói.

Thành phố New York thời gian gần đây chứng kiến nhiều vụ bạo lực và tấn công ngẫu nhiên nhắm vào những người đi tàu điện ngầm.

"Những chuyện như thế này thường xuyên xảy ra", Bill Taylor, cư dân Brooklyn, nói tại ga Canal Street, theo New York Post. Một du khách từ San Francisco đang chờ tàu ở Canal Street cũng cho biết "đây không phải chuyện bất ngờ".

Vào ngày 12/4, một tay súng đã đặt bom khói và nổ súng trong một toa tàu điện ngầm ở New York, khiến hơn 20 người bị thương. Nghi phạm đã bị bắt giữ một ngày sau đó.

Theo ZingNews


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.