Group News: Tin copy

Các trường học ở California chính thức triển khai chương trình cung cấp bữa ăn miễn phí cho tất cả học sinh trên toàn tiểu bang bắt đầu từ niên khóa 2022-23.

Dân cử Westminster không để cư dân gia hạn tăng thuế, thành phố trung tâm Little Saigon sắp phá sản

Chương trình Bữa Ăn Phổ Thông (California Universal Meals) của California cho phép học khu nhận được tài trợ cần thiết để cung cấp bữa sáng và bữa trưa miễn phí cho tất cả học sinh trường công, bất kể tình trạng thu nhập.

Dần dần, toàn bộ trường học tại California sẽ cung cấp bữa sáng và trưa miễn phí cho học sinh. (Hình minh họa: John Moore/Getty Images)

Tất cả các khoản nợ ăn trưa cũng được xóa cho những ai chưa thanh toán trước đó.

Một số học khu, như Sacramento City (SCUSD), đã cung cấp bữa ăn miễn phí cho hầu hết các học sinh từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu.

“Hai năm rưỡi qua, kể từ khi COVID-19 bắt đầu vào Tháng Ba, 2020, Bộ Nông Nghiệp (USDA) đã cho phép chúng tôi được linh hoạt trong các chương trình bữa ăn. Do đó, chúng tôi có thể cung cấp bữa ăn miễn phí cho tất cả học sinh kể từ Tháng Ba, 2020,” bà Kelsey Nederveld, phụ tá giám đốc dịch vụ dinh dưỡng của SCUSD, nói.

“Bộ Nông Nghiệp đã mở rộng những khả năng linh hoạt đó trong năm học khi học sinh quay lại trường trong hai năm nay,” bà nói thêm.

Trong thời gian cao điểm của đại dịch, các học khu trên toàn tiểu bang đã cung cấp bữa trưa miễn phí tạm thời khi học sinh bắt đầu đi học trở lại.

Luật “California Universal Meals” của California mở rộng các chương trình ăn trưa miễn phí này cho học sinh một cách vô thời hạn và không phân biệt. 

Theo ĐG/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.