Group News: Tin copy

Nguồn tin từ The Elec cho biết Apple đang tiến hành đánh giá màn hình OLED trên thế hệ iPhone 14, trước khi bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt đối với dòng sản phẩm này.

Apple thử nghiệm iPhone gập

Những tấm nền này được sản xuất bởi công ty Trung Quốc BOE. Các phiên bản iPhone 14 có kích thước màn hình 6,1 inch sẽ được sản xuất hàng loạt từ đầu tháng 7.

iPhone 14 sắp được sản xuất hàng loạt - 1

Bản dựng iPhone 14 Pro (Ảnh: MacRumors).

Bên cạnh BOE, Samsung Display và LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình của iPhone 14. Điều này giúp Apple đa dạng hóa nguồn cung, từ đó có thể giảm chi phí vật liệu.

Bất chấp một số hạn chế liên quan đến hoạt động tại các nhà máy ở Trung Quốc, dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng 9. Thế hệ iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Theo báo cáo từ Trend Force, hai phiên bản iPhone 14 Pro sẽ được trang bị con chip A16 thế hệ mới. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ sử dụng con chip A15, tương tự dòng sản phẩm iPhone 13.

Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được cho là sẽ loại bỏ phần màn hình khuyết đỉnh đã tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai mẫu máy này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ.

Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 Pro sẽ có hai phần đục lỗ được đặt cạnh nhau. Phần đục lỗ chính giữa sẽ có thiết kế hình viên thuốc, đây là nơi chứa camera selfie và cảm biến hồng ngoại. Phần đục lỗ hình tròn bên cạnh sẽ là vị trí của máy chiếu nhận diện khuôn mặt. Hai mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng màn hình "tai thỏ" như các phiên bản iPhone hiện nay.

Theo DTO


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.