Warning: getimagesize(/www/wwwroot/ttxvietnam.com/images/HHai/doi_tuong_tuan.jpg): failed to open stream: No such file or directory in /www/wwwroot/ttxvietnam.com/plugins/content/social2s/features/opengraph.php on line 354

Sáng 3-11, đại tá Phạm Thật - thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận - cho biết đã ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với các nghi can có hành vi bắt cóc, hiếp dâm trẻ em mới 15 tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo báo Tuổi Trẻ, trong đơn tố cáo của em T. (15 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong) gửi đến Công An Tỉnh Bình Thuận, trước đó vào chiều 31-10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu và hát karaoke. Trong đó, có 1 đối tượng đặt vấn đề "đi qua đêm" với em nhưng T. từ chối.

Mặc dù em T. không đồng ý nhưng nhóm trên đã khống chế, đưa em T. lên ôtô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương. Tại đây, 1 đối tượng đã đưa em T. vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nghi can Tuấn

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai người bị hại và những người có liên quan.

Qua điều tra, Công An huyện Tuy Phong đa xác định các nghi can gồm: Lê Anh Tuấn (39 tuổi, quê Quảng Bình - là phó giám đốc một công ty tại Bình Thuận), Trương Đình Vinh (32 tuổi, ở thị trấn Liên Hương), Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (23 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một đối tượng tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Trong đó, công an xác định nghi can Lê Anh Tuấn là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T.

Theo đại tá Phạm Thật, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, trái với đạo đức xã hội. Khi nhận được đơn tố giác của bị hại, ông đã trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ. Ban đầu các đối tượng rất "tự tin" mình sẽ thoát tội.

Sau một đêm đấu tranh, đơn vị đã đủ cơ sở thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 nghi can Tuấn và Vinh để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Các hành vi và những đối tượng còn lại được các đơn vị tiếp tục làm rõ.

             Theo Tuổi Trẻ

 


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.