Group News: Tin copy

Mặc cho cô gái van xin cầu cứu, một nhóm thanh niên vừa quay video vừa hãm hiếp nạn nhân. Vụ việc được cho là ghi lại trong một nhà nghỉ tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. 

Nhom thanh nien cuong hiep quay clip co gai 16 tuoi o trong nha nghi
Ảnh cắt từ Clip

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài 43 giây, ghi lại cảnh một cô gái bị một thanh niên cưỡng hiếp. Cô gái liên tục van xin, cầu cứu nhưng đối tượng này không buông tha, vẫn cố gắng thực hiện hành vi bằng được.

Điều đáng nói là trong căn phòng (được cho là nhà nghỉ) lúc này, ngoài đối tượng đang hãm hiếp cô gái, còn có thêm 2 nam thanh niên, 2 trong số 3 nam thanh niên này có tên là Đức và Trung.

Mặc cho cô gái van xin cầu cứu, 2 thanh niên này không những không cứu giúp mà còn quay video và nói chuyện cợt nhả. Thậm chí, khi cô gái cầm chiếc gối để che chỗ nhạy cảm thì 1 trong 2 đối tượng đã giật phăng ra.

Theo VTC News, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh 16 tuổi, hồ sơ vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thụ lý.

Được biết cô gái bị hãm hiếp có tên Q.N (SN 2005, đang sinh sống tại xã vùng núi của huyện Cẩm Xuyên). Trong nhóm đối tượng tham gia hãm hiếp cô gái có một đối tượng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TH


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.