Group News: Tin copy

Hình ảnh nữ người mẫu Vbiz bị chồng đánh đập tàn nhẫn vì ghen tuông khiến không ít người xót xa.

 Suốt 2 ngày nay, cả Vbiz "chấn động" với thông tin siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng bạo hành từ lúc bầu bí đến khi ở cữ. Trên trang cá nhân, cô còn đăng tải loạt ảnh những vết thương tích dã man, khiến khán giả vô cùng xót xa.

Sự việc này nhanh chóng gây xôn xao và làm nhiều người nhớ đến lùm xùm hôn nhân 6 năm trước của một cựu Á hậu Vbiz đình đám. Nhân vật này đang được nhắc tới chính là người đẹp Dương Yến Ngọc.

 

Vbiz có 1 mỹ nhân từng bị chồng bạo hành 2 lần/tuần, mặt mũi bầm dập không nhận ra - Ảnh 2.

Dương Yến Ngọc từng vén màn sự thật hôn nhân gây xót xa vào năm 2015

Theo đó, vào năm 2015, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi "vén màn" sự thật về cuộc sống hôn nhân với công chúng. Cô khẳng định bị hành hung trong suốt thời gian chung sống, thậm chí, công an khu vực còn đến tận nhà để can thiệp xử lý.

Dương Yến Ngọc kể rằng cô bị chồng đánh đập từ sau khi sinh con được 2 tháng, còn chịu nhiều trận đòn roi vì ghen tuông trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, vì thương con và sợ điều tiếng dư luận nên Dương Yến Ngọc phải "ngậm đắng nuốt cay" trong im lặng.

 

Vbiz có 1 mỹ nhân từng bị chồng bạo hành 2 lần/tuần, mặt mũi bầm dập không nhận ra - Ảnh 3.

Dương Yến Ngọc công khai loạt ảnh tố bị chồng hành hung dã man khi chung sống

Cựu Á hậu tiết lộ một tuần cô bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần kéo dài 3-4 tiếng gây ra những chấn thương nghiêm trọng từ thể xác đến tinh thần. Hình ảnh gương mặt và toàn thân Dương Yến Ngọc bầm dập không nhận ra khiến khán giả bàng hoàng, xót xa.

Sau khi chính thức ly hôn, Dương Yến Ngọc quay lại nhà để dọn dẹp đồ cá nhân và thăm con nhưng tiếp tục bị chồng cũ bạo hành xót xa. "Anh về nhà lúc tôi vừa đến thăm con trai. Anh đánh tôi khủng khiếp và vượt quá sức chịu đựng của tôi cũng như sự chứng kiến của tất cả mọi người. Phần miệng của tôi bị thương tích khiến tôi không thể tiếp tục đóng những phân cảnh trong bộ phim Những Ngọn Nến Trong Đêm. Anh yêu cầu tôi từ nay về sau không được thăm bé Gà nếu còn về thăm sẽ giết tôi", Dương Yến Ngọc chia sẻ. 

Tuy nhiên, ngược lại hoàn toàn với những lời tố cáo của Dương Yến Ngọc, chồng cũ doanh nhân lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc kể trên.
 
Vbiz có 1 mỹ nhân từng bị chồng bạo hành 2 lần/tuần, mặt mũi bầm dập không nhận ra - Ảnh 4.

Phần miệng và gương mặt bầm dập của Dương Yến Ngọc

 
Vbiz có 1 mỹ nhân từng bị chồng bạo hành 2 lần/tuần, mặt mũi bầm dập không nhận ra - Ảnh 5.

Drama hôn nhân của cựu Á hậu đình đám từng gây xôn xao khắp Vbiz một thời

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.