Group News: Tin copy

Một trong 2 nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi vứt xác xuống sông Thạch Hãn là người tu hành.

Chiều 13/12, Đại tá Trần Đức Triệu - Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can vụ án mạng xảy ra tại huyện Triệu Phong.

Vụ người phụ nữ bị sát hại, vứt xác xuống sông Thạch Hãn: Nghi phạm là thầy tu - Ảnh 1.

Hiện trường phát hiện xe máy nạn nhân.

Cơ quan điều tra có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 nghi phạm của vụ án mạng là Võ Viết Đạt (41 tuổi, trú khu vực 3, xã Triệu Thuận) và Đoàn Thanh Tuấn (50 tuổi, trú thôn Đâu Kênh, xã Triệu Long).

Điều đáng nói, Võ Viết Đạt hiện là nhà sư, quyền trụ trì chùa Dương Lệ Đông (huyện Triệu Phong) từ khoảng 10 năm nay, với pháp danh Thích Trí Hộ. Còn bà H. làm nghề cho vay tài chính.

Thông tin ban đầu, nạn nhân và Võ Viết Đạt có quen biết từ trước. Do có mâu thuẫn trong cuộc sống tình cảm, Đạt đã dùng hung khí đánh bà H. tử vong tại địa bàn khu vực 3, Triệu Thuận. Sau đó, Đạt cùng với Đoàn Thanh Tuấn dùng xe máy của bà H. chở thi thể bà H. đến sông Thạch Hãn, ném thi thể và xe máy xuống sông để phi tang.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 11/12, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ ở bờ sông Thạch Hãn (đoan qua thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong) nên trình báo công an. Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị H. (49 tuổi, trú huyện Triệu Phong). Lực lượng chức năng sau đó xe máy của nạn nhân được tìm thấy dưới chân cầu Đại Lộc (sông Thạch Hãn).

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác nhận đây là vụ án mạng. Kết quả điều tra cho thấy hung thủ đã giết nạn nhân, rồi vứt xác từ trên cầu xuống sông.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.