Group News: Tin copy

Herry Wirawan, 36 tuổi, giáo viên một trường nội trú ở TP Bandung, Indonesia, đang khiến dư luận phẫn nộ sau khi hành vi phạm tội được công khai trước tòa.

Herry khai nhận đã lạm dụng tình dục 12 nữ sinh từ năm 2016 đến 2021. 8 nạn nhân đã sinh con. Một nạn nhân mới 14 tuổi đã 2 lần sinh nở, con đầu lòng hiện 2,5 tuổi, con thứ hai chào đời cách đây vài tháng. Một nạn nhân 14 tuổi khác sinh con vào cuối tháng 11.

Herry Wirawan khi làm giáo viên trường nội trú (trái) và khi bị bắt. Ảnh: Tribunnews

Herry Wirawan khi làm giáo viên trường nội trú (trái) và khi bị bắt. Ảnh: Tribunnews

Herry cố tình tìm kiếm nữ sinh từ các ngôi làng xa xôi ở miền nam Garut vì cho rằng họ ngây thơ, dễ gạt. Lợi dụng uy quyền của giáo viên kiêm quản lý trường, Herry khiến nạn nhân sợ hắn hơn cả bố mẹ, dạy họ ngoan ngoãn nghe lời và tuân theo nguyện vọng của hắn.

Để che đậy tội ác, Herry cấm nữ sinh rời trường nội trú, cấm nói chuyện với hàng xóm; nếu đi mua sắm hắn sẽ chở đi. Một người thân của nạn nhân tiết lộ Herry bắt nữ sinh không được về nhà quá 3 hoặc 5 ngày.

Gia đình nạn nhân chủ yếu là nông dân, công nhân, điều kiện khó khăn. Họ chọn trường nội trú của Herry vì có chương trình giáo dục miễn phí.

Năm 2016, Herry thuê một ngôi nhà để làm trại trẻ mồ côi. Có khoảng 15-20 đứa trẻ sống ở đó, tất cả là trẻ em gái. Khi lớn lên, các em sẽ được đưa đến trường nội trú.

Theo điều tra, Herry thực hiện hành vi dâm ô tại trường nội trú, trại trẻ mồ côi, một số khách sạn và căn hộ thuê.

Trường nội trú Madani của Herry Wirawan ở Cibiru, thành phố Bandung. Ảnh: 1news

Trường nội trú Madani của Herry Wirawan ở Cibiru, thành phố Bandung. Ảnh: 1news

Không chỉ cưỡng bức nữ sinh, Herry còn ép họ làm công nhân xây dựng để kiếm tiền cho mình. Hắn cũng ăn chặn tiền trợ cấp của các nữ sinh từ quỹ viện trợ của chính phủ.

Khi sinh con, nạn nhân được các bạn đỡ đẻ. Herry có một căn phòng đặc biệt dành cho nữ sinh mang thai, cho con bú và chăm sóc trẻ sơ sinh ở trường. Hắn nói dối những người khác rằng chúng là trẻ mồ côi để xin tiền từ thiện.

Sự việc bại lộ khi chú của một trong những nạn nhân gửi con gái mình đến trường nội trú của Herry ở Bandung. Cô gái này nghi ngờ em họ có vấn đề nên đã báo lại cho bố. Sau đó người chú chuyển lời đến bố mẹ nữ sinh.

Tháng 5, khi nữ sinh về nhà, cô bị bố mẹ tra hỏi và thú nhận đang mang bầu, thủ phạm là Herry. Bố mẹ nạn nhân lập tức báo cảnh sát.

Herry bị bắt ngày 28/9, trải qua 6 phiên tòa và phiên tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 21/12. Hắn ta bị công tố viên đề nghị mức án 20 năm tù. Hành vi đồi bại suốt thời gian dài có thể khiến hắn phải nhận hình phạt bổ sung là thiến.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.