Group News: Tin copy

Đỗ Viết Dương, 38 tuổi, bị cáo buộc dùng dao đâm bạn nhậu tử vong khi người này xin về trước lo cho vợ sắp đến ngày sinh.

Sáng 27/12, Dương được TAND Cấp cao Đà Nẵng xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt 20 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Đỗ Viết Dương tại phiên toà phúc thẩm, sáng 27/12. Ảnh: Ngọc Oanh

Bị cáo Đỗ Viết Dương tại phiên toà phúc thẩm, sáng 27/12. Ảnh: Ngọc Oanh

Theo án sơ thẩm, giữa tháng 12/2020, Dương mời nhóm bạn về nhà ăn nhậu. Đến tối, mọi người lần lượt ra về, Dương rủ anh Nguyễn Xuân Quyết (36 tuổi) và một người khác ra quán gần đấy tiếp tục uống bia và hát karaoke.

Hai tiếng sau, anh Quyết ra lấy xe về vì vợ sắp đến ngày sinh và đang ở nhà một mình. Dương không đồng ý, giật chìa khóa xe.

Hai bên xảy ra cãi vã, Dương lấy dao đâm một nhát vào ngực anh Quyết khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 19/8, Dương bị TAND tỉnh Đăk Lăk tuyên phạt 20 năm tù. Bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt, còn gia đình bị hại kháng cáo đề nghị tăng án lên chung thân.

Tại phiên tòa hôm nay, TAND Cấp cao Đà Nẵng sau khi xem xét toàn diện vụ án, cho rằng cấp sơ thẩm đã xử đúng người, đúng tội nên giữ nguyên mức án đối với bị cáo.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.