Group News: Tin copy

"Nằm ở trong xà lim, đối diện cái chết, tự nhiên tất cả những gì mình đã làm trước đây như cuộn phim tuần tự lại hết trong đầu mình...", Hải "Bánh" từng bộc bạch khi đang thụ án.

Hải "Bánh" ra tù sau 22 năm, từng khuyên mọi người từ bỏ ý nghĩ làm chuyện bậy bạ

Trao đổi với báo chí sáng 21/7, lãnh đạo trại giam Xuân Lộc ( Đồng Nai) cho biết, Nguyễn Tuấn Hải (tức Hải "Bánh") đã được ra tù sáng nay sau khi chấp hành xong hình phạt tù. Vị này cũng cho biết, nhờ cải tạo tốt từ năm 2015 cho đến nay, nên Hải “Bánh” liên tục được giảm án qua bình xét hàng năm và được ra tù trước hạn.

Trước đó, vào năm 2003, Nguyễn Tuấn Hải bị Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên phạt án chung thân về tội "Giết người".

Hải "Bánh" được xác định có liên quan đến vụ án giết bà trùm Dung Hà (tức Vũ Thị Hoàng Dung, TP.Hải Phòng).

Hải Bánh ra tù sau 22 năm, từng khuyên mọi người từ bỏ ý nghĩ làm chuyện bậy bạ - Ảnh 1.

Trong vụ án giết Dung Hà, Nguyễn Tuấn Hải bị toà tuyên chung thân về tội giết người với vai trò đồng phạm, giúp sức cho kẻ chủ mưu Trương Văn Cam.

Hôm nay, trước sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước và pháp luật, Hải "Bánh" chính thức ra tù sau 22 năm thụ án. Được biết, Hải "Bánh" thụ án tại trại giam Xuân Lộc (Bộ Công an, địa chỉ tại tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, khi còn thụ án trong tù, Hải "Bánh" từng chia sẻ rằng mình rất ân hận, day dứt vì những chuyện đã làm ngoài xã hội.

"Nằm ở trong xà lim, đối diện cái chết, tự nhiên tất cả những gì mình đã làm trước đây như cuộn phim tuần tự lại hết trong đầu mình. Lúc đấy sự ân hận day dứt trong tôi, rằng sao mình lại sống như vậy, lúc nào cũng ân hận, không bao giờ nghĩ ai có lỗi với mình mà chỉ nghĩ mình có lỗi với người ta.

Ngày tòa tuyên án Nguyễn Tuấn Hải chung thân là tôi mừng lắm. Tôi rất biết ơn chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước….

Rất nhiều người bây giờ đang muốn nổi tiếng giang hồ, đang muốn làm chuyện bậy bạ ngoài xã hội… hãy nhìn gương tôi và "anh Năm" (Năm Cam). Đến tầm cỡ như "anh Năm"… mà còn phải trả giá cho hành động sai trái của mình. Cứ nhìn gương bọn tôi mà sửa đổi, từ bỏ", báo Dân việt dẫn lại lời Hải "Bánh" từng bộc bạch khi ngồi tù.

Theo chia sẻ của Hải "Bánh" thì Hải có một cô con gái đã lập gia đình và sinh con. Trong cuộc trò chuyện với Vietnamnet vào thời điểm Tết năm 2015, Hải Bánh từng trải lòng: "Cứ mỗi khi Tết đến, tôi đều gọi điện về nhà để xin lỗi, chúc sức khỏe mẹ rồi động viên vợ chồng con gái…

Các phạm nhân ở đây ai cũng mong muốn được tự do. Nhưng tự do thì càng phải cố gắng chấp hành cải tạo tốt, mới được giảm án, được về sớm… Giờ tôi chỉ mong muốn gia đình được bình yên, khỏe mạnh và các cán bộ lúc nào cũng duy trì sự quan tâm như như thế này là tốt lắm rồi…".

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.