Group News: Tin copy

Người chồng đi chơi về thì phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ. Chưa hết bàng hoàng, mọi người phát hiện thêm người con gái 7 tháng tuổi tử vong trong máy giặt.

TP.HCM: Mẹ tử vong trong tư thế treo cổ, con gái 7 tháng tuổi tử vong trong máy giặt

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán 2022), chồng của chị C. chở theo con lớn đi chơi về đến phòng trọ ở con hẻm đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM. 

Khi vừa vô tới phòng thì anh này hốt hoảng phát hiện chị C. tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán nhờ mọi người ứng cứu. 

Người dân xung quanh liền chạy tới đưa thi thể chị C. xuống dưới nền nhà. Chưa hết bàng hoàng, mọi người phát hiện thêm người con gái nhỏ 7 tháng tuổi tử vong trong máy giặt.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân cho biết, chị C. có chồng và 2 con cùng nhau ở tại phòng trọ trên. Trưa nay, người chồng chở theo đứa con lớn đi chơi, tới khi quay trở về nhà thì phát hiện vụ việc.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.