Group News: Tin copy

Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố, bắt Trần Văn Viên, 30 tuổi, để điều tra hành vi giết con gái năm tuổi.

Vụ án được khởi tố về tội Giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết ngày 23/2. Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp cũng phê chuẩn các quyết định trên.

Cơ quan điều tra xác định, Viên không sử dụng chất ma túy hoặc chất kích thích gây ảo giác và không có tiền sử tâm thần. Viên cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Trần Văn Viên thực nghiệm hiện trường trưa 17/2. Ảnh: Đắc Thành

Trần Văn Viên thực nghiệm hiện trường trưa 17/2. Ảnh: Đắc Thành

Năm 2018 khi con gái một tuổi, vợ chồng Viên gửi con cho bố mẹ vợ chăm sóc tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành để vào TP HCM làm công nhân. Covid-19 bùng phát, vợ chồng thất nghiệp về địa phương. Sau Tết nguyên đán, nhà máy trở lại làm việc, vợ trở lại TP HCM. Viên ở nhà đi biển.

Viên nghi vợ ngoại tình khi không nghe điện thoại nên tối 16/2 đến nhà mẹ vợ nói chuyện. Anh ta nảy sinh ý định giết con để tra thù nên bồng ra dọc bờ song Trường Giang.

Viên bị cáo buộc khi đến một cầu cảng thì ném con xuống sông rồi đi về nhà nói cho mẹ ruột mình. Từ trình báo của người nhà Viên, lực lượng chức năng tìm kiếm.

Gần 1h ngày 17/2, nhà chức trách tìm thấy thi thể cháu bé cách vị trí ném khoảng 50 m.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.