Group News: Tin copy

Tại cơ quan công an, Dương khai nhận đã thực hiện 5 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của các cô gái trẻ.

Bắt nam thanh niên 20 tuổi đã hiếp dâm nhiều cô gái trẻ

Ngày 25/2, Zing.vn dẫn thông tin từ Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp) về tội Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 14/2, Dương làm quen qua mạng với một cô gái 21 tuổi ở xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp. Thanh niên này sau đó chở cô gái đi chơi trong lễ Valentine.

Khi 2 người đến đoạn đường vắng ở ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn (huyện Hòn Đất), Dương dùng dao khống chế nạn nhân để quan hệ tình dục. 

Trước khi bỏ đi, Dương còn cướp nhiều tài sản của nạn nhân.

Bắt nam thanh niên 20 tuổi đã hiếp dâm nhiều cô gái trẻ - Ảnh 1.

Tang vật của các bị hại công an thu giữ tại nhà của Dương. Ảnh: NLD

Cụ thể, tại cơ quan Công an Dương khai nhận, vào ngày 14/2, Dương dùng tài khoản Zalo có tên là “Toàn” gọi điện cho bị hại là một cô gái tên là H. (SN 2001) vì trước đó cả 2 đã kết bạn Zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại làm quen, tâm sự. 

Khi H. đồng ý, Dương điều khiển xe gắn máy nhãn hiệu SH Mode đến nhà H. rồi chở H. chạy vào đoạn đường vắng thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất thì dùng dao khống chế, buộc H. phải cho Dương quan hệ tình dục.

Sau khi thỏa mản nhục vọng, Dương dùng tay giật sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 1,5 chỉ mà H. đeo trên cổ và lấy một chiếc ví bên trong có 1 điện thoại di động nhãn hiệu IPhone 12 Pro Max; 600 ngàn đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác, Dương định lên xe bỏ chạy đi thì bị H. dùng tay kéo lại kêu đưa về nhà.

Khi chở H. đi được hơn 100m, Dương dừng lại kêu H. xuống xe nhưng cô gái không đồng ý nên giữa Dương và H. xảy ra ẩu đả. H. bị dao của Dương đang cầm làm trúng tay gây thương tích. Sau đó, Dương đẩy nạn nhân té xuống bờ kênh, rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hòn Đất phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng xác định đối tượng gây án chính là Thái Hồng Dương nên tiến hành bắt giữ.

Sau khi bị bắt, Dương còn khai nhận với thủ đoạn tương tự, trước đó, gã đã thực hiện trót lọt 4 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của 4 cô gái nhẹ dạ, cả tin khác trên địa bàn huyện Hòn Đất, thông tin trên báo Công an nhân dân.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.