Group News: Tin copy

Người cô bạo hành cháu ruột dã man ở Cà Mau bị khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú, do đang mang thai và có con nhỏ.

Khởi tố người phụ nữ bạo hành cháu ruột ở Cà Mau

Ngày 8/3, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Nguyễn Hồng Lan (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác".

Người phụ nữ trên bị cấm đi khỏi nơi cư trú do có con nhỏ (dưới 36 tháng) và đang mang thai.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành trẻ em. Đoạn clip thể hiện một người phụ nữ hằn học hỏi bé gái: "Tao nói mày bán được bao nhiêu phải trả lời với tao. Bán ít mà nói nhiều nè". 

Kèm theo lời nói là những âm thanh giống tiếng đánh đập trẻ em và những tiếng la thất thanh và xin tha tội của bé gái. "Từ 3 giờ chiều đến 12 giờ khuya mà chỉ bán được 47 tờ vé số nhưng hỏi được nhiêu thì nói 70 tờ…", âm thanh giống tiếng đánh đập tiếp tục vang lên.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngành chức năng thị trấn Sông Đốc đã tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Theo xác minh bước đầu, vào tháng 9/2021, bà Lan, cô ruột của cháu N.K.T (SN 2008, ngụ xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau) rước cháu T. về sống chung tại khóm 10, thị trấn Sông Đốc. Sau khi về ở cùng cô, hằng ngày bé T. đi bán vé số dạo.

Theo lời khai của cháu T., cháu có bị cô ruột đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian. Thời điểm gần nhất cháu T. nhớ bị đánh bằng cây tre vào các ngày 28/2, 1/3 và 2/3/2022, do đi bán vé số về trễ.

Song, bà Lan thừa nhận chỉ đánh cháu T. 2 lần (một lần cách đây khoảng 5 tháng và lần còn lại vào ngày 2/3). Người này trần tình đánh cháu ruột của mình do bé nhiều lần cháu nói dối về việc bán vé số khiến bà phải bồi thường tiền cho chủ đại lý.

Hiện, tình trạng sức khỏe, tâm lý bé T. ổn định đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.