Group News: Tin copy

Nguyễn Thị Thùy Trang bịa chuyện nhận thầu vé máy bay ở tập đoàn mình làm việc và rủ bạn góp vốn làm ăn để chiếm đoạt.

Ngày 22/3, Trang, 28 tuổi, trú Đà Nẵng, bị Công an thành phố khởi tố về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cô ta được cơ quan cảnh sát điều tra áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Bị can Nguyễn Thị Thùy Trang. Ảnh: Văn Hồ

Bị can Nguyễn Thị Thùy Trang. Ảnh: Công an cung cấp

Trong thời gian làm nhân viên cho một tập đoàn, Trang khoe với người bạn trú ở TP Hội An, Quảng Nam, là ký được hợp đồng nhận thầu mua vé máy bay cho cán bộ, nhân viên của tập đoàn.

Tin tưởng vì Trang có thời gian bán vé qua mạng, từ giữa năm 2017 đến cuối năm 2020, người bạn đã nhiều lần đưa tiền cho Trang, tổng cộng hơn 3,3 tỷ đồng. Khi người này muốn lấy lại phần góp vốn, Trang tìm cách trì hoãn.

Làm việc với cơ quan công an, Trang thừa nhận không có chuyện ký kết hợp đồng nhận thầu vé máy bay với tập đoàn mình làm việc. Số tiền chiếm đoạt, Trang dùng vào việc tiêu xài cá nhân.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.