Group News: Tin copy

Công an phường 5, quận Phú Nhuận đang vào cuộc điều tra, làm rõ clip người phụ nữ dùng ghế đánh vào đầu, người bé gái.

Nghi bé gái bị mẹ ruột dùng ghế đánh vào đầu ở TP HCM: Công an vào cuộc điều tra

Ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái.

Không dừng lại ở đó, người này còn liên tục đạp thẳng vào người bé.

Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không ngừng đánh đập bé gái. Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người phụ nữ.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 tại căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM. Lãnh đạo UBND phường 5 xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn, hiện Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Chị H.T. - người đăng clip (dì ruột của bé gái bị bạo hành) cho biết, bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010).

Theo chị T., người phụ nữ trên là mẹ ruột của bé K. Về nguyên nhân bé K. bị mẹ đánh nhiều lần, chị T. cho hay, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi.

Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.