Group News: Tin copy

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển vì bắt 2 học sinh ăn thức ăn mà các em đã bỏ vào thùng rác.

Liên quan đến vụ thầy phó hiệu trưởng bắt học sinh "ăn thức ăn lấy ra từ thùng rác", ngày 16/5, Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau đã triển khai quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với ông Lê Trung Đảm, Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển.

Kỷ luật Phó hiệu trưởng bắt học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác - Ảnh 1.

Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển, nơi xảy ra vụ việc

Theo xác minh, sáng 18/4, ông Đảm cùng đại diện đoàn thanh niên và giám thị nhà trường đi kiểm tra nề nếp học sinh.

Trong quá trình này, ông Đảm phát hiện sáu em (bốn nữ, hai nam) lớp 12 mang quà bánh vào lớp học ăn. Trường quy định học sinh không được ăn trong lớp nên ông đã yêu cầu các em ra ngồi ăn tại ghế đá ở sân trường.

Khi ra ngoài, 2 nam sinh vứt thức ăn vào thùng rác. Kiểm tra xong các lớp, ông Đảm quay lại thì thấy 2 nam sinh không còn thức ăn.

Trong lúc nóng giận và không nắm rõ tình hình, ông Đảm đã yêu cầu 2 nam sinh đi lấy lại để ăn.

“Lúc đó, thầy Đảm không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác, nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn”, một lãnh đạo Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu ông Đảm làm giải trình, xin lỗi từng phụ huynh và học sinh.

Ông Đảm thừa nhận có “sơ suất” không kiểm tra việc học sinh để thức ăn ở đâu, nếu biết thì đã không làm như vậy.

Về vụ việc này, ông Nguyễn Minh Luân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng có văn bản chỉ đạo và đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, xác minh nội dung thông tin phản ánh. Trường hợp phát hiện sai phạm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xử lý theo quy định, báo cáo UBND tỉnh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.