Group News: Tin copy

Một thầy giáo dạy Văn của trường trung học cơ sở Lê Lợi, xã Lê Lợi, thành phố Chí Linh, bị tố cáo đã xâm hại một nữ sinh lớp 9 nhiều lần, khiến nạn nhân uất ức nhiều lần tự sát.

Bắt giữ chín người trong đường dây đưa lậu người Việt vào châu Âu

Báo Dân Trí hôm 12 Tháng Bảy dẫn tin từ Công An thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ ông Nguyễn Văn H., 47 tuổi, giáo viên trường trung học cơ sở Lê Lợi, thành phố Chí Linh, để điều tra về đơn tố cáo “xâm hại tình dục” nữ sinh trong trường.

Cổ tay nữ sinh NTNH chi chít những vết dao lam cứa để tự sát. (Hình: Thanh Niên)

Theo lãnh đạo Công An thành phố Chí Linh, trước đó gia đình ông NVT, 51 tuổi, ở xã Lê Lợi, đã làm đơn tố cáo về việc con gái ông, cháu NTNH, 15 tuổi, là học sinh lớp 9, trường Lê Lợi, bị ông H., giáo viên chủ nhiệm và dạy Văn của cháu H. xâm hại nhiều lần trong năm học 2021-2022.

Theo ông T., “thầy H. đã nhiều lần sờ ngực, sờ đùi và vùng nhạy cảm của con gái tôi ngay trong lớp học và tại các buổi học thêm.”

Đáng chú ý, khi bị nữ sinh phản ứng, ông thầy “trời ơi” này đã lôi chuyện gia đình và học hành ra để đe dọa.

Tại buổi làm việc với Ban Giám Hiệu trường Lê Lợi, nữ sinh H. đã uất ức kể lại hành vi của thầy giáo khi đụng chạm vào cơ thể em.

Theo nạn nhân, trong buổi tối học thêm, ông H. đưa em về nhưng trên đường thì đột nhiên rẽ về nhà với lý do “để cho chó, mèo ăn.” Tuy nhiên khi về đến nhà, ông H. đã có cưỡng hôn, dâm ô em.

Gia đình em H. cho biết do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần nạn nhân đã dùng dao tự cắt vào tay, đùi của mình để tự tử. Hiện vẫn còn chi chít những vết sẹo trên cơ thể.

Trường trung học cơ sở Lê Lợi, xã Lê Lợi, thành phố Chí Linh, nơi xảy ra sự việc. (Hình: Pháp Luật TP.HCM)

Theo bản tường trình hôm 8 Tháng Bảy, ông NVH thừa nhận từ Tháng Mười, 2021 đến Tháng Năm, 2022, đã nhiều lần dùng tay chạm vào ngực em H. và một nữ sinh khác là em NNA. Đồng thời, ông này cũng thừa nhận đã dùng lời lẽ lăng mạ và đe dọa các em để che giấu hành vi bỉ ổi.

Báo Thanh Niên dẫn tin từ ông Vũ Huy Tới, hiệu trưởng trường Lê Lợi, cho biết với mức độ nghiêm trọng của sự việc, nhà trường đã nhờ cơ quan hữu trách cấp trên “vào cuộc xử lý.” Nhà trường cũng đã tạm đình chỉ công tác ông H. trong thời gian chờ cơ quan hữu trách điều tra, làm rõ. 

Theo Tr.N/Nv


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.