Group News: Tin copy

CVS Health cho biết hôm thứ Năm rằng họ sẽ đóng cửa khoảng 900 cửa hàng trong ba năm tới, và hướng người mua sắm mua trực tuyến nhiều hơn.

Hoa Kỳ tiếp tục tặng vắc-xin ngừa COVID-19 cho Việt Nam qua cơ chế COVAX

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Hoa Kỳ không mất kiểm soát lạm phát

Chứng khoán Mỹ lập kỷ lục mới

Cổ phiếu đã tăng hơn 2% vào giữa ngày thứ Năm.

CVS se dong khoang 900 cua hang trong ba nam toi, chuyen sang ky thuat so

Công ty đã thông báo trong một thông cáo báo chí rằng họ sẽ tập trung nhiều nỗ lực hơn vào tăng trưởng kỹ thuật số và biến các cửa hàng của mình thành điểm đến cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ tiêm phòng cúm đến xét nghiệm chẩn đoán.

Việc đóng cửa các cửa hàng sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2022. Công ty cho biết họ có kế hoạch đóng cửa khoảng 300 cửa hàng mỗi năm. Tổng cộng, việc đóng cửa sẽ chiếm khoảng 9% trong tổng số gần 10.000 cửa hàng ở Mỹ của CVS. Công ty từ chối chia sẻ địa điểm cụ thể của các cửa hàng sẽ đóng cửa.

CVS không cho biết có bao nhiêu nhân viên sẽ mất việc vì đóng cửa, nhưng cho biết nó sẽ giúp những người bị ảnh hưởng tìm thấy một cơ hội hoặc vai trò khác ở một vị trí khác.

CVS đang bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình khi đại dịch đẩy nhanh những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng . Ngày càng có nhiều người nhận đơn thuốc trực tuyến. Chuỗi nhà thuốc và công ty bảo hiểm sức khỏe cho biết họ sẽ đóng cửa các cửa hàng dựa trên những thay đổi về dân số, thói quen của khách hàng và nhu cầu sức khỏe.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karen Lynch cho biết các cửa hàng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng.

Các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi là nền tảng cho chiến lược của chúng tôi. Chúng tôi vẫn tập trung vào lợi thế cạnh tranh được cung cấp bởi sự hiện diện trong hàng nghìn cộng đồng trên khắp đất nước, điều này bổ sung cho sự hiện diện kỹ thuật số đang mở rộng nhanh chóng của chúng tôi.

CVS đã và đang nỗ lực biến nhiều cửa hàng của mình thành điểm đến chăm sóc sức khỏe, điều này có thể thúc đẩy lượng người ghé thăm nhiều hơn và thu hút nhiều yêu cầu hơn cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của mình. Nó đã có khoảng 1.100 MinuteClinics, cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp cho các bệnh thông thường như viêm họng hoặc tiêm phòng cúm.

Một định dạng cửa hàng được gọi là HealthHub đã được mở rộng. Các địa điểm này bán nhiều loại sản phẩm y tế hơn, cung cấp nhiều dịch vụ hơn từ các cuộc hẹn trị liệu cho sức khỏe tâm thần đến khám sàng lọc các bệnh mãn tính và có các tính năng chăm sóc sức khỏe khác như phòng có thể tổ chức yoga.

Công ty cho biết họ có kế hoạch có 1.000 địa điểm HealthHub vào cuối năm nay.

Các cửa hàng cũng sẽ được tích hợp sâu hơn vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm sức khỏe của mình, Aetna, mà họ đã mua lại vào năm 2018. 

CVS cho biết họ dự kiến ​​sẽ ghi nhận khoản phí tổn thất từ ​​1 tỷ USD đến 1,2 tỷ USD, tương đương 56 cent đến 67 cent / cổ phiếu, trong quý thứ tư gắn với việc đóng cửa cửa hàng theo kế hoạch. 

Do đó, công ty dự kiến ​​thu nhập năm tài chính 2021 trong khoảng 5,46 đến 5,67 USD trên mỗi cổ phiếu. Trước đây, nó dự báo thu nhập từ 6,13 đô la đến 6,23 đô la. 

CVS cũng đang thay đổi một số vai trò lãnh đạo của mình. Nó đã tạo ra một vai trò mới, giám đốc dược, và bổ nhiệm Prem Shah vào vị trí này. Shah và Michelle Peluso, giám đốc khách hàng, sẽ trở thành đồng chủ tịch, người sẽ lãnh đạo hai bộ phận kinh doanh bán lẻ của công ty

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.