Group News: Tin copy

Vụ hỏa hoạn tối 31/3 tại phường Phú Đô khiến 8 nạn nhân phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, trong đó có 4 người phải chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia.

Vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô: Sức khỏe các nạn nhân bị bỏng hiện nay ra sao?

Ngày 1/4, trao đổi với PV, BS Lê Đình Thái, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cho biết từ tối qua, bệnh viện đã tiếp nhận 8 nạn nhân. 

BS Thái cho biết 8 bệnh nhân được đưa đến lần lượt. Trong đó, bệnh nhân được đưa đến đầu tiên là nam thanh niên hơn 20 tuổi, nhập viện trong tình trạng đen toàn thân, bỏng khoảng 50% diện tích da.

Các bác sĩ đã tiến hành xử trí cho bệnh nhân dùng giảm đau, truyền dịch, sơ cấp cứu ở những tổn thương trượt da. Sau đó, bệnh nhân được đưa lên Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

Tiếp đến, 3 bệnh nhân khác là một phụ nữ khoảng 29-30 tuổi cùng 2 em bé khoảng 2 và 4 tuổi được đưa đến bệnh viện. Trong đó, bệnh nhi 2 tuổi bị bỏng khoảng 50%, trợt hết da do không có quần áo che chắn.

Sau khi xử trí bằng thuốc giảm đau và truyền muối trong 5-10 phút, cả ba bệnh nhân cũng được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia.

"Còn 4 nạn nhân tiếp theo bị bỏng nhẹ, diện tích bỏng không đáng kể, khoảng 5%, sức khỏe ổn định. Họ được theo dõi tình hình và về nhà trong đêm. Riêng một bệnh nhân là người cao tuổi (56 tuổi), có bệnh nền tăng huyết áp và tiểu đường, tuy không bị bỏng, nhưng bị sặc khói và khó thở. Các bác sĩ đã làm điện tâm đồ, xác định bệnh nhân bị thiếu máu cơ tim, hẹn khám lại chuyên khoa Tim mạch", BS Thái thông tin.

Trước đó, khoảng 19h tối 31/3, vụ hỏa hoạn xuất phát từ một khu trọ 7 tầng ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực cháy là nhà xe tầng 1, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170m2.

Vụ cháy khiến một cô gái 25 tuổi tử vong, 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và 7 người khác được hướng dẫn thoát nạn an toàn.

Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ Trần Thị Thanh Hải, 29 tuổi, công nhân. Tại cơ quan công an, Hải khai vì giận bạn trai nên đã mua xăng đến đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.