Group News: Tin copy

Đến nay khoảng 1,3 triệu người đã được xác nhận hộ chiếu vắc-xin. 

Ngày 21-4, đại diện Trung tâm dữ liệu y tế, Cục Công nghệ thông tin (Bộ Y tế) cho biết đến nay 1,3 triệu người dân đã có hộ chiếu vắc-xin. Con số này tăng hơn gấp đôi so với gần 1 tuần trước đó.

Hiện Bộ Y tế đang yêu cầu các cơ sở tiêm chủng đẩy nhanh việc ký số các mũi tiêm vắc-xin Covid-19 để Bộ Y tế xác nhận hộ chiếu vắc-xin cho người dân.

1,3 triệu người đã được xác nhận hộ chiếu vắc-xin - Ảnh 1.

Khoảng 1,3 triệu người đã có xác nhận hộ chiếu vắc-xin

Liên quan đến việc ký xác nhận hộ chiếu vắc-xin, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc ngành y tế các cấp về việc "làm sạch" dữ liệu 41 triệu mũi tiêm chủng vắc-xin Covid-19 đã có thông tin về số định danh cá nhân nhưng chưa thể xác thực (do sai sót các thông tin về họ, tên, ngày, tháng, năm sinh...) với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đồng thời triển khai ký xác nhận hộ chiếu vắc-xin trước ngày 5-5.

Để việc rà soát, xử lý thông tin kịp thời phục vụ cho việc đi lại, giao thương quốc tế của người dân, Bộ Y tế đề nghị các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, y tế các bộ, ngành rà soát, xác thực, bổ sung thông tin sai lệch, còn thiếu của người dân tiêm chủng trên nền tảng quản lý tiêm chủng Covid-19, hoàn thành trước ngày 30-4.

Bộ Y tế đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố giao tổ công tác đề án 06 của các tỉnh, thành phố chủ trì chỉ đạo thực hiện "làm sạch" dữ liệu tiêm chủng Covid-19, bổ sung, xác thực thông tin tiêm chủng Covid-19 phục vụ kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Thời gian hoàn thành trước ngày 5-5.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.