Harry được cho là lo lắng đến "hoảng loạn" và cảm thấy bất lực khi hay tin bà nội nhập viện qua đêm.

"Harry liên tục kiểm tra tình hình để đảm bảo sức khỏe bà nội đang ổn dần. Anh ấy cảm thấy bất lực khi ở Montecito, California, Mỹ, cách xa bà hơn 8.000 km", nguồn thạo tin tiết lộ với US Weekly hôm 27/10.

Thông tin được đưa ra sau khi Cung điện Buckingham hôm 21/10 thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth, bà nội 95 tuổi của Harry, phải trải qua một đêm trong bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi hủy chuyến thăm Bắc Ireland.

Nguồn tin cho biết thêm Harry rất lo lắng cho bà và anh luôn "cảm thấy có lỗi khi không kịp nói lời vĩnh biệt ông nội", người qua đời hồi tháng 4. "Anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân nếu điều tương tự xảy đến với người bà kính yêu của mình", nguồn tin nói.

Harry cũng được cho là đang lên kế hoạch cùng Meghan trở về Anh dịp Giáng sinh năm nay để Nữ hoàng có thể gặp chắt Lilibet và Archie.

Nữ hoàng Elizabeth II (phải) và Harry trong một sự kiện ở London tháng 6/2018. Ảnh: Reuters.

Nữ hoàng Elizabeth (phải) và Harry trong một sự kiện ở London tháng 6/2018. Ảnh: Reuters.

Nữ hoàng Anh hồi giữa tháng gây chú ý vì lần đầu chống gậy trước công chúng kể từ năm 2004. Điện Buckingham không giải thích việc bà phải sử dụng gậy hỗ trợ đi lại, song Nữ hoàng vẫn di chuyển dễ dàng.

Vài ngày sau, các nguồn thạo tin tiết lộ các bác sĩ hoàng gia cũng khuyên Nữ hoàng nên bỏ rượu do những lo ngại về vấn đề sức khỏe khi bà sắp bước sang tuổi 96.

Nữ hoàng Anh được đánh giá có sức khỏe rất tốt và thường xuyên tự lái ôtô. Lần gần đây nhất Nữ hoàng phải nhập viện là vào năm 2013 do bệnh dạ dày, nhưng bà cũng chỉ phải nằm viện trong thời gian ngắn.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.