Group News: Tin copy

Không quân Ấn Độ (IAF) thông báo, trực thăng quân sự đang chở Tham mưu trưởng quốc phòng, Tướng Bipin Rawat vừa bị rơi ở miền nam hôm nay, 8/12.

Rơi trực thăng chở tham mưu trưởng quốc phòng Ấn Độ
Ảnh chụp hiện trường rơi trực thăng quân sự ở Coonoor, bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ ngày 8/12. Ảnh: ANI

Báo RT trích dẫn thông cáo của IAF cho hay, trực thăng quân sự Mi-17V5 chở Tướng Rawat gặp nạn ở khu vực Coonoor thuộc bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Nhà chức trách đang gấp rút điều tra sự cố.

Theo truyền thông Ấn Độ, ông Rawat đi cùng một số sĩ quan cấp cao trên chiếc trực thăng xấu số. Ít nhất hai người có mặt trên chuyến bay bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Rơi trực thăng chở tham mưu trưởng quốc phòng Ấn Độ
 
Rơi trực thăng chở tham mưu trưởng quốc phòng Ấn Độ
Cận cảnh hiện trường tai nạn. Ảnh: ANI

Các nguồn tin nói có 4 thi thể được tìm thấy ở hiện trường. Các hình ảnh chụp do hãng thông tấn ANI đăng tải cho thấy, các mảnh vỡ trực thăng đang cháy âm ỉ, nằm rải rác trong khu vực nhiều cây cối cạnh một tòa nhà.

Tướng 4 sao Rawat là một trong những quan chức cấp cao nhất trong quân đội Ấn Độ. Ông được bổ nhiệm làm Tham mưu trưởng quốc phòng năm 2020, sau khi vị trí này được tạo ra nhằm thay thế chức Chủ tịch Ủy ban tham mưu trưởng ông đang nắm giữ thời điểm đó.

Ông Rawat trước đây từng giữ chức Tham mưu trưởng quân đội Ấn Độ.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.