Group News: Tin copy

Moscow thông báo cấm nhập cảnh đối với 7 công dân Anh liên quan đến các hoạt động chống phá Nga, để đáp trả động thái tương tự mà London áp đặt đối với một số công dân Nga.

Phía Nga không công bố tên của 7 nhân vật này.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova lý giải: "Để đáp trả những hành động không thân thiện của London, và dựa trên nguyên tắc có đi có lại, Nga quyết định áp đặt các cấm vận cá nhân nhằm vào số lượng tương đương các công dân Anh đã tham gia sâu vào các hoạt động chống phá Nga. Họ bị cấm nhập cảnh vào Liên bang Nga".

Trả đũa trừng phạt, Nga cấm nhập cảnh với 7 công dân Anh

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. Ảnh: AP

Theo bà Zakharova, Nga coi sự giận dữ của London là "một sự xác nhận trên thực tế về việc chính phủ Anh có ý định tiếp tục đi theo hướng phá hoại trong quan hệ song phương".

Bà kêu gọi các nhà chức trách Anh từ bỏ chính sách đối đầu với Nga, và cảnh báo "bất kỳ hành động thiếu thân thiện nào cũng sẽ bị đáp trả một cách tương xứng".

Hôm 20/8 vừa qua, Anh áp lệnh trừng phạt đối với 7 cá nhân bị cáo buộc làm đặc vụ tình báo Nga và liên quan đến vụ đầu độc nhân vật đối lập Nga Alexei Navalny.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.