Group News: Tin copy

4 người hôm nay thiệt mạng sau một vụ tai nạn máy bay hạng nhẹ ở vùng biển ngoài khơi thành phố Brisbane, Australia.

 

Cảnh sát bang Queensland cho biết 4 nạn nhân, gồm hai người lớn và hai trẻ em, thiệt mạng sau khi chiếc máy bay nhỏ chở họ rơi vào khoảng 9h ngoài khơi gần Redcliffe, một vùng ngoại ô bên bờ vịnh ở phía bắc thành phố.

Chiếc máy bay hạng nhẹ rơi ngoài khơi Australia hôm nay. Ảnh: AAP.
 Chiếc máy bay hạng nhẹ rơi ngoài khơi Australia hôm nay. Ảnh: AAP.

"Một chiến dịch liên ngành đang được thực hiện với sự tham gia của cảnh sát đường thủy Queensland và thợ lặn cùng Đơn vị Điều tra Pháp y và các cơ quan khác, trong đó có Cục An toàn Giao thông Vận tải Australia", cảnh sát cho hay.

Theo uy viên cảnh sát Queensland Katarina Carroll, phản ứng ban đầu với vụ tai nạn đã gặp phải hàng loạt điều kiện khó khăn.

"Máy bay đang ở một ví trí rất, rất khó khăn, trong khu vực ngập nước, và chúng tôi đã điều cảnh sát cùng thợ lặn đến hiện trường. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ ở giai đoạn này", bà nói.

Một phát ngôn viên của cảnh sát xác nhận trên máy bay chỉ có 4 người khi tai nạn xảy ra.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.