Group News: Tin copy

Một cụ ông 84 tuổi ở Ấn Độ cho biết ông đã tiêm 11 mũi vaccine COVID-19 và việc tiêm chủng đã giúp cải thiện sức khoẻ tuổi già của ông

 

Theo đài Sputnik (Nga), ông Brahamdev Mandal, 84 tuổi, cư dân ở Puraini, huyện Madhepura, bang Bihar (Ấn Độ), đã bị cáo buộc lừa các nhân viên y tế - bằng cách sử dụng nhiều chứng minh thư và đăng ký tiêm chủng ở nhiều khu vực khác nhau - để tiêm 11 mũi vaccine trong thời gian từ ngày 13/2/2021 đến ngày 4/1/2022.

Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế của bang Bihar đang xác minh sự việc liên quan ông Mandal. Cảnh sát cũng đang điều tra sự việc. Một cảnh sát địa phương nói với truyền thông rằng Mandal cho biết ông không bị ốm đau gì kể từ khi tiêm vaccine COVID-19 và sức khỏe của ông đã được cải thiện rõ rệt sau nhiều lần tiêm chủng.

“Vaccine đã mang lại lợi ích cho tôi. Mọi người nên tiêm vaccine. Chính phủ đã đem lại điều tuyệt vời. Tôi đã bị đau lưng và không đi lại được, nhưng giờ đã khỏi. Tôi không bị ho hoặc cảm lạnh nữa”, ông Mandal nói.

Theo TTO


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.