Group News: Tin copy

Ba máy bay trinh sát của Hải quân Mỹ đã bị máy bay Nga đánh chặn “không chuyên nghiệp” vào cuối tuần trước khi đang bay trong không phận quốc tế trên Biển Địa Trung Hải, Ngũ Giác Đài cho biết hôm thứ Tư.

Tiền của các tỷ phú Nga hoặc có liên quan đến Nga tại Anh sẽ bị rà soát?
Mỹ: Pháo binh Nga vào vị trí tấn công Ukraine dọc biên giới
Nga điều thêm hàng nghìn quân tới biên giới với Ukraina
 
 

Các viên chức Mỹ nói với CNN rằng máy bay quân sự của Nga đã tiến đến “cực kỳ gần”.

Tờ Wall Street Journal đưa tin, một trong ba sự việc riêng biệt khi máy bay chiến đấu Su-35 của Nga bay gần máy bay tuần tra hàng hải P-8A của Hải quân Mỹ một cách đáng báo động, máy bay phản lực của Nga đã xuất hiện cách máy bay Mỹ chưa đầy 5 ft, tờ Wall Street Journal đưa tin .

Một viên chức quốc phòng nói với tờ báo, Ngũ Giác Đài coi hai trong số các tương tác là không an toàn và một không chuyên nghiệp.

Ngũ Giác Đài cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã công bố mối quan ngại của mình với các viên chức Nga thông qua các kênh ngoại giao, đồng thời cho biết thêm rằng” trong khi không ai bị thương, những tương tác như vậy có thể dẫn đến những tính toán sai lầm và sai lầm dẫn đến những kết quả nguy hiểm hơn. “

Các tương tác rủi ro gần đây xảy ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Nga và phương Tây về vấn đề Ukraine. Nga đã thực hiện nhiều vụ đánh chặn được cho là “không an toàn” trong năm 2020

Trong một sự việc ra vào tháng 4 năm 2020, một máy bay phản lực của Nga đã thực hiện “cơ động tốc độ cao, công suất lớn làm giảm khoảng cách máy bay xuống trong vòng 25 feet, ngay phía trước máy bay P-8A, khiến máy bay Mỹ nhiễu loạn sóng  ” Hải quân cho biết vào thời điểm đó .

Cơ quan hải quân cáo buộc các phi công Nga “gây nguy hiểm nghiêm trọng đến an toàn bay của cả hai máy bay.”

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.