Group News: Tin tổng hợp

Bé gái sơ sinh được dân làng phát hiện bị bỏ lại một mình trên cánh đồng ở làng Saristal, xung quanh là đàn chó con đang ủ ấm em.

Truyền thông Ấn Độ tuần này đưa tin bé gái sơ sinh được một vài người dân ở làng Saristal, tỉnh Chhattisgarh, phát hiện do nghe thấy tiếng khóc. Em bé bị bỏ lại trên cánh đồng, trong tình trạng không quần áo, không bị thương và có đàn chó con nằm xung quanh.

Chó mẹ được cho là đã phát hiện ra em bé và nằm bên cạnh em, khiến những con chó nhỏ cũng làm theo. Người dân địa phương nói rằng có thể em bé sơ sinh sống sót được là nhờ đàn chó ủ ấm, khi nhiệt độ mùa này giảm mạnh vào ban đêm.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi được phát hiện bên cạnh đàn chó con ở làng Saristal, tỉnh Chhattisgarh, Ấn Độ, tháng này. Ảnh: SWNS.
 Bé sơ sinh bị bỏ rơi được phát hiện bên cạnh đàn chó con ở làng Saristal, tỉnh Chhattisgarh, Ấn Độ, tháng này. Ảnh: SWNS.

Em bé được người dân đặt tên là Akanksha. Giới chức địa phương đã liên hệ cảnh sát và báo cơ quan y tế đưa em tới bệnh viện.

"Có thể hơi ấm từ những chú chó con và chó mẹ đã giúp em bé này sống sót. Thường thì nhiệt độ về đêm sẽ giảm sâu và bây giờ lại đang là tháng 12. Tôi phải nói rằng bé gái này đã vô cùng may mắn", một người dân địa phương cho hay. 

Một cư dân địa phương tên Premnath cho biết em bé có thể sống sót qua đêm là "phép màu" vì nhiều con chó hoang có thể rất hung dữ. Premnath cũng lên án cha mẹ đã bỏ rơi em bé.

"Họ không phải là cha mẹ, họ là tội phạm", Premnath nói.

Cảnh sát thông báo đang điều tra và tìm cha mẹ của em bé.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.