Group News: Tin copy

Ai Cập sẽ sử dụng robot để phát hiện, ngăn chặn Covid-19 tại Diễn đàn Thanh niên Thế giới (WYF) tổ chức ở thành phố Sharm El-Sheikh vào ngày 10/1.

Đây là các kỹ thuật chưa từng có để phát hiện và ngăn chặn Covid-19 cũng như biến thể Omicron. Các robot tiên tiến sẽ thực hiện khử trùng hội trường, đo nhiệt độ của người tham gia đồng thời cung cấp thông tin về các hội trường và phiên họp của sự kiện, cung cấp đồ ăn và thức uống cho những người tham gia.

Các cửa dẫn đến hội trường và các phương tiện di chuyển tại diễn đàn cũng sẽ tự khử khuẩn. Ai Cập áp dụng các kỹ thuật tiên tiến này để phòng dịch và mong muốn Diễn đàn Thanh niên Thế giới lần thứ 4 thành công trong bối cảnh đại dịch covid-19 vẫn lây lan toàn cầu.

Biến đổi khí hậu và sáng kiến ​​Cuộc sống phong phú của Ai Cập là một trong những vấn đề chính sẽ được thảo luận trong diễn đàn năm nay. Chương trình nghị sự của diễn đàn sẽ bao gồm các cuộc thảo luận về các vấn đề khác như tương lai của năng lượng, an ninh nguồn nước bền vững, hòa bình và an ninh toàn cầu, tái thiết các khu vực sau xung đột cũng như xây dựng an ninh và an toàn thế giới dành cho phụ nữ. Diễn đàn cũng sẽ ra mắt một nền tảng tương tác ảo cho tất cả những người không thể trực tiếp tham dự diễn đàn tại Sharm El-Sheikh

Theo VOV.VN


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.