Group News: Tin copy

Theo giới chức New York, Mỹ, vụ nổ khí gas đã thiêu rụi một dãy nhà ở quận Bronx, khiến 1 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Hãng tin ABC7NY cho biết, vụ nổ khí ga đã gây ra một đám cháy lớn tại dãy nhà ba tầng nằm trên phố Fox gần đại lộ Intervale ở New York, Mỹ vào lúc 11h trưa 18/1 (giờ địa phương).

Cháy nổ lớn ở New York, nhiều người thương vong
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Sở cứu hỏa thành phố New York

Sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, hơn 100 nhân viên cứu hỏa và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường.

Video được Cơ quan cảnh sát thành phố New York đăng tải trên Twitter cho thấy, ngọn lửa lớn và khói đen bốc lên từ tòa nhà, trong khi các sĩ quan cảnh sát nhanh chóng tiến vào để giải cứu người dân bị mắc kẹt.

“Ngày hôm nay, chúng ta đã cứu được nhiều mạng sống. Khi mọi người nhìn vào những hình ảnh được camera gắn trên người sĩ quan cảnh sát ghi lại, chúng ta có thể thấy rõ phản ứng nhanh chóng của các nhân viên an ninh, xông thẳng vào tòa nhà đang cháy lớn. Họ xông vào đó và cứu một người phụ nữ bị mắc kẹt trong tòa nhà”, Thị trưởng thành phố New York Eric Adams nói.

Theo ABC7NY, ít nhất năm cảnh sát tham gia giải cứu người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn đã phải nhập viện do bị ngạt khói. Hiện nguyên nhân gây ra vụ nổ khí ga đang được giới chức New York điều tra.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.