Group News: Tin copy

Bộ Công An Việt Nam phối hợp cùng cảnh sát Anh bắt nghi phạm 77 tuổi bị truy nã quốc tế vì xâm hại tình dục trẻ em.

"Chúng tôi vô cùng cảm ơn giới chức Việt Nam và các đồng nghiệp tại Cơ quan Phòng chống Tội phạm Quốc gia Anh đã hỗ trợ trong vấn đề này", Đại sứ quán Anh tại Việt Nam hôm nay dẫn lời quan chức cảnh sát Anh Alan Henderson.

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an Việt Nam phối hợp với Cơ quan Phòng chống Tội phạm Quốc gia Anh bắt nghi phạm 77 tuổi vào ngày 18/1. Vụ bắt diễn ra tại Việt Nam, dựa trên yêu cầu của Cảnh sát Scotland và theo Lệnh Truy nã của Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol). Giới chức đang triển khai đưa nghi phạm trở lại Scotland.

Người đàn ông đi qua logo Interpol trong một sự kiện của tổ chức này tại Singapore, năm 2014. Ảnh: Reuters.

Báo Scotland Daily Record ngày 18/1 đưa tin nghi phạm bị truy nã là Kenneth Divers, cựu huấn luyện viên bóng đá cho các cầu thủ nhí và là cựu giáo viên tại một trường trung học.

Scotland và châu Âu phát lệnh truy nã Divers từ năm 2016, sau khi y bị cáo buộc tấn công tình dục các bé trai trong những năm 1960 và 1970.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.