Group News: Tin copy

Ngày 20/1, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một phụ nữ bị thương.

Theo trình bày của nạn nhân là bà Võ Thị Nhinh (SN 1955, ngụ thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) cùng người thân, vụ việc xảy ra vào tối 19/1. Lúc đó, bà Nhinh đang ngồi ăn cơm trong nhà, thì có tiếng người từ bên ngoài nhiều lần gọi tên con trai Lê Quang Tân.

Bà Nhinh mở cửa bước ra quan sát và nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đứng bên ngoài hàng rào lưới B40 ở vị trí cách bà hơn 5m. Bà Nhinh cất tiếng dò hỏi nhưng người đàn ông chỉ nói cần gặp con trai bà là Tân.

Nổ súng ở Phú Yên, một người phụ nữ bị thương
Công an huyên Phú Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu được 7 vỏ đạn

Thời điểm đó, Tân đang bế con nhỏ trong nhà, nhưng do nghi ngờ có chuyện bất thường nên bà Nhinh nói nếu quen biết Tân thì gọi điện thoại. Vừa nói xong thì người này nổ nhiều tiếng súng, bà Nhinh cảm nhận đau nhói, chảy máu ở cánh tay trái nên chạy vào nhà kêu la và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên phẫu thuật cấp cứu gắp dị vật có hình dáng như đầu đạn.

Sự việc được báo cáo cơ quan chức năng ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an huyên Phú Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu được 7 vỏ đạn và đang tiến hành thu thập thông tin từ nạn nhân, rà soát các mối quan hệ của anh Lê Quang Tân.

Thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh, Trưởng Công an huyện Phú Hòa cho biết, cơ quan này đang trưng cầu giám định vỏ đạn thu được đồng thời triển khai các hoạt động điều tra, truy xét tìm ra thủ phạm.

Theo VietNamnet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.