Group News: Tin copy
Khuya ngày 17/4, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang phong tỏa căn nhà 3 tầng có 2 mặt tiền đường Hồ Văn Huê, phường 9 để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Hơn 19h cùng ngày, lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực biển hiệu căn nhà nơi có tầng trệt làm tiệm áo cưới. Thời điểm này, bên trong có người đang ở. Nghe tiếng người dân hô hoán cháy, hai người ở lầu 2 nhanh chóng chạy ra ngoài.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Minh Thành

Người dân xung quanh mang bình chữa cháy mini đến tiếp cận, khống chế đám cháy nhưng bất thành. Đám cháy nhanh chóng lan từ biển quảng cáo vào nhà. Lửa cùng khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Lực lượng Phòng cháy, Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cảnh sát đến hiện trường để tiếp cận, khống chế.

Vụ hỏa hoạn làm nhiều tài sản bị hư hại. Ảnh: Minh Thành

Vụ hoả hoạn đã được dập tắt sau đó khoảng 30 phút. May mắn không có thương vong xảy ra nhưng làm nhiều tài sản bên trong bị hư hại, biển hiệu của tiệm áo cưới bị cháy trơ khung.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được làm rõ.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.