Group News: Tin copy

Xe khách đang chạy thì phát tiếng nổ lớn, tài xế đánh lái vào vệ đường, mở cửa cho hành khách tháo chạy trước khi ngọn lửa bùng lên.

Hơn 20h ngày 4/5, xe khách biển số Hà Nội của Công ty TNHH vận tải Hà Sơn - Hải Vân đi trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai hướng về Hà Nội, khi đến xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn (Lào Cai) thì bốc cháy.

Một nhân chứng cho biết, xe đang chạy thì một tiếng nổ lớn phát ra từ phía đuôi, tài xế phanh gấp, sau đó đánh xe vào làn khẩn cấp, mở cửa cho hành khách trên xe chạy ra. "Chúng tôi thoát ra ngoài được khoảng 15 phút, di chuyển được một số đồ đạc thì ngọn lửa bùng lên và lan ra toàn bộ xe", nhân chứng nói.

Xe cháy rụi trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, tối 4/5. Ảnh: Q.T

Xe cháy rụi trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, tối 4/5. Ảnh: Q.T

Đơn vị quản lý khai thác cao tốc sau đó phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn huyện Bảo Thắng đưa phương tiện đến chữa cháy và phân luồng giao thông. 21h, đám cháy được dập tắt, nhưng xe khách đã cháy trơ khung.

Sau vụ cháy, một số hành khách đã bắt xe khách khác để về Hà Nội. Nhà xe Hà Sơn - Hải Vân cũng cử một xe đưa những hành khách còn lại tiếp tục hành trình.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.