Group News: Tin copy

Thi thể cháu bé 6 tuổi được lực lượng chức năng và người dân phát hiện gần Đồn Biên phòng Cửa Đại, cách vị trí gặp nạn khoảng 400m.

Ngày 18/5, lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể bé M.N.D.L. (6 tuổi) lúc 21h cùng ngày.

Thi thể nạn nhân được phát hiện gần Đồn Biên phòng Cửa Đại, cách vị trí gặp nạn khoảng 400 m.

Thi thể bé gái được cán bộ Đồn Biên phòng Cửa Đại đưa vào bờ. Ảnh: N.H.

Thi thể bé gái được cán bộ Đồn Biên phòng Cửa Đại đưa vào bờ. Ảnh: N.H.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 17/5, người dân phát hiện trên cầu Cửa Đại (đoạn thuộc địa phận xã Cẩm Thanh, TP Hội An) có chiếc xe máy biển số 29E1 - 780.14 đang dựng, bên cạnh có đôi dép trẻ con.

Nghi có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo lực lượng chức năng. Tiếp nhận tin báo, Công an TP Hội An có mặt tại hiện trường; đồng thời huy động lực lượng cùng phương tiện tìm kiếm tung tích nạn nhân các nạn nhân.

Danh tính người cha ôm con gái nhảy từ cầu Cửa Đại xuống sông Thu Bồn tự tử được xác định là anh M.X.B. (29 tuổi, tạm trú tại khối phố An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Con gái của anh B. là cháu M.N.H.L. (6 tuổi).

Ngay khi nhận được hung tin, vợ của nạn anh B. đã đến nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng, người vợ đã ngất xỉu nên được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Theo Đại tá Đinh Xuân Nghĩa – Trưởng Công an TP Hội An, nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng.

Đến 12h ngày 17/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha, còn bé gái tối muộn hôm nay (18/5) mới được tìm thấy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.