Group News: Tin copy

Đà Lạt có rất nhiều thứ để bạn trải nghiệm, thế nhưng thời điểm này thì nhất định phải thử 3 trải nghiệm dưới đây nhé!

Không ngoa khi nói rằng ở Đà Lạt có nhiều trải nghiệm tới nỗi, chỉ cần đến 1 lần thôi là bạn sẽ muốn… ở mãi. Từ chuyện đơn giản như việc thời tiết tuyệt vời khiến ai cũng ao ước được sống ở đây, cho đến vô vàn khung cảnh đẹp mà đi cả tuần cũng không hết. Rồi những trải nghiệm thú vị như đón bình minh, ngắm hoàng hôn cũng thật khác biệt bởi đây là thành phố của sự lãng mạn… Hay là vô vàn hàng quán ăn uống, cà phê… đã thành một list dài, được dân tình truyền tay nhau ở khắp nơi.

Nhưng đến Đà Lạt mùa này, có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử, bởi nó quá phù hợp với thời tiết của thành phố mù sương lúc này, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Đi săn mây ở Đà Lạt

Nhiều người thường đùa rằng, săn mây là đặc sản của Đà Lạt. Dù phải lặn lội dậy sớm, đi hơi xa một chút, thế nhưng bù lại là khung cảnh đẹp tuyệt vời được ví như "thiên đường". Biển mây mênh mông trắng xoá, lấp ló phía sau là những tia nắng Mặt trời buổi sáng là hình ảnh đẹp mê ảo mà bất cứ ai được trải nghiệm cũng phải trầm trồ.

Thời gian này cũng là lúc nên đi săn mây nhất bởi theo kinh nghiệm của nhiều người, thời tiết Đà Lạt lúc này chưa quá lạnh nhưng lại có rất nhiều mây. Vì thế, khả năng săn được biển mây là rất cao.

Ở Đà Lạt, bạn có thể đi săn mây ở các ngọn đồi như đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú, đỉnh Hòn Bồ, đồi chè Cầu Đất…

Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 1.
 
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 2.

Ngắm hoàng hôn trên hồ Xuân Hương

Người ta vẫn thường nói rằng Đà Lạt là thành phố của sự lãng mạn. Và càng lãng mạn hơn khi được ngắm hoàng hôn ở nơi đó.

Đà Lạt mùa này thời tiết đã đẹp hơn nhiều, bởi thế mà Mặt trời lúc hoàng hôn cũng cực kỳ rực rỡ. Một buổi chiều thong thả đi dạo mát quanh hồ Xuân Hương, cùng chờ tới thời điểm hoàng hôn và ngắm Mặt trời lặn hẳn là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 3.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 3.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 3.

(Ảnh: Gấuu Trúcc - Page Ghiền Đà Lạt)

Ăn hết những món gà ở Đà Lạt

Ẩm thực Đà Lạt thì có quá nhiều món ngon rồi. Nhưng bạn có để ý là ở Đà Lạt có rất nhiều món gà ngon chưa?

Này nhé! Lẩu gà lá é hay bánh ướt lòng gà thì khỏi phải bàn đã quá nổi tiếng rồi. Nhưng Đà Lạt còn có gà nướng rất ngon, lại còn ăn trong thời tiết se se lạnh thì còn gì bằng.

Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 4.
 
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 5.

Còn tại sao lại là mùa này ư? Vì mùa nào ăn những món gà ở Đà Lạt cũng ngon, nên mùa này càng không thể bỏ qua rồi!

Check-in và uống trà Ô Long ở Phê La

Chỉ mới ra mắt vào tháng 3/2021, thế nhưng Phê La đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Và từ 5 cửa hàng ở Hà Nội, tới tháng 4/2022, hành trình "đi để trở về" của Phê La đã hạ cánh tại Đà Lạt.

Đặc điểm nổi bật nhất và cũng là điều mà những người làm Phê La tự hào nhất đó chính là sản phẩm trà Ô Long. Phê La tự hào là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tập trung phát triển loại trà Ô Long đặc sản, mang dòng trà này đến gần hơn với cộng đồng. Dù đây không phải loại trà lạ lẫm, thế nhưng ít ai biết rằng đó là một dòng trà cao cấp, được trau chuốt rất tỉ mỉ từ khâu chọn giống cho đến trồng và chăm bón.

Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 6.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 6.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 6.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 6.

Bên cạnh sản phẩm đồ uống ấn tượng, Phê La cũng nổi bật bởi không gian đặc sắc, là địa điểm được nhiều bạn trẻ thích thú check-in và chụp ảnh "sống ảo". Với concept cắm trại, dù đi tới đâu, Phê La cũng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó, khách hàng có một không gian thật mộc mạc, thoải mái, dễ chịu để hoà mình, cùng nhau tâm tình, thủ thỉ bên những cốc trà thơm.

Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 7.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 8.
Có 4 trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt mùa này - Ảnh 8.

Theo kenh14.vn

 

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.